Translate

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Những địa điểm dừng chân tuyệt vời cho mùa Đông lạnh giá ở Nhật Bản

Mùa đông Nhật Bản là mùa màu trắng xóa của tuyết. Tuy nhiên, mùa đông du lịch Nhật Bản cũng rất phát triển bởi có rất nhiều địa điểm dừng chân tuyệt vời vào mùa đông tại đây.


1.Lễ hội tuyết Sapporo, Hokkaido Nhật Bản

Đây là một hoạt động thường niên ở tỉnh Hokkaido vào tháng 12. Đồng thời đây cũng là điểm du lịch được nhiều đơn vị lữ hành lựa chọn cho tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đến tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm.

Các tác phẩm điêu khắc bằng tuyết ở đây có kích thước rất lớn và rất đa dạng như lâu đài, nhà cửa, động vật, thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm.
-----Xem thêm: 5 Món ngon độc đáo mang đậm phong cách ẩm thực Okinawa, Nhật Bản

2.Làng cổ Shirakawa, Gifu


Làng cổ này là một trong hai di tích lịch sử được UNESCO công nhận. Dù là ở thời tiết nào thì cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp thần tiên nơi đây được.Tuy nhiên, đẹp nhất có lẽ là lúc cả bản làng chìm trong màu trắng xóa của tuyết. Đây cũng là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ vào mùa đông.

3. Lễ hội Yokote Kamakura, Akita


Những ngôi nhà Kamakura chỉ cao có 3m, rộng 4m được thắp sáng lung linh thoạt trông giống như những chiếc bánh nếp mochi. Tuy nhiên cũng có nhiều Kamakura nhỏ hơn chỉ được thắp sáng giống như một ngôi đền để phục vụ du khách.

4.Suối nước nóng Ginzan, Yamagata Nhật Bản 


Khi tuyết bắt đầu rơi dày cũng là lúc khách du lịch ghé thăm nơi này nhiều nhất. Phong cảnh ở đây đậm nét cổ kính, thích nhất là được ngâm mình trong làn nước ấm nóng vừa ngắm cảnh tuyết rơi lất phất trên đầu trong những bãi tắm lộ thiên bên sườn núi.

5.Kyoto Nhật Bản


Kyoto có rất nhiều cảnh đẹp hút hồn, nhưng ấn tượng nhất phải kể đến chủa vàng Kingakuji và con đường vào đền thờ Kibune nổi bật trên nền tuyết trắng.

6.Okinawa Nhật Bản


Nhắc đến Okinawa mọi người thường nghĩ ngay đến những bãi biển xanh cát trắng tuyệt đẹp. Nhưng vào mùa đông những địa điểm tham quan ở đây cũng thu hút du khách không kém như viện hải dương học, viện bảo tàng...

7.Suối nước nóng Jugokudani, Nagano


Du khách đến đây không chỉ được thư giãn như tắm suối nước nóng, mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng những chú khỉ mặt đỏ ngâm mình trong những bãi tắm osen lộ thiên.
-----Xem thêm: Một số điểm du lịch tuyệt vời cho mùa đông giá lạnh ở Đông Nam Á
Trên đây là Một số địa điểm dừng chân tuyệt vời cho mùa Đông lạnh giá ở Nhật Bản, nếu quý khách có nhu cầu khám phá những điểm du lịch tuyệt vời trên thì liên hệ với Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.622 chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét