Translate

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

NÊN ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI VÀO THỜI ĐIỂM NÀO LÀ THÍCH HỢP?

Du lịch Trung Quốc luôn có một sức hút rất lớn đối với du khách trên thế giới. Đây là đất nước nổi tiếng với rất nhiều khu du lịch đẹp và hấp dẫn, và khu du lịch Trương Gia Giới là một trong số đó. Khu du lịch Trương Gia Giới nằm ở vùng vĩ độ trung bình nên khí hậu rất ôn hòa, nhiệt độ không quá cao cũng không quá thấp. Do vậy, đây chính là lựa chọn của rất nhiều du khách khi đến với đất nước Trung Quốc. Vậy, nênđi du lịch Trương Gia Giới vào thời điểm nào là thích hợp nhất?

Vào mỗi một thời điểm trong năm, du lịch Trương Gia giới lại toát lên những nét đẹp riêng mà chỉ ở đây mới có, dù là mùa xuân, mùa hè , mùa thu hay mùa đông thì đều là thời điểm thích hợp để bạn đến đây tham quan và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn tựa chốn bồng lai của khu du lịch trương Gia Giới.

Mùa xuân

Trương Gia Giới vào xuân rất thích hợp cho những ai đi tour Trung Quốc yêu thích sự trong lành bởi đây là thời điểm phù hợp cho việc ngắm cảnh và nhất là chụp ảnh. Rừng quốc gia Trương Gia Giới bây giờ tràn trề sức sống với cây cối xanh tươi, trăm hoa đua nở. Đặc biệt hơn, sau những cơn mưa xuân thường xuất hiện sương tù mù ảo, quá hoàn hảo cho những bộ nhiếp ảnh. Nhiệt độ trung bình vào mùa xuân thường là 18 độ C, không quá lạnh nhưng khách vẫn bắt buộc với theo áo khoác mỏng đề phòng.

Mùa hè

Vào mùa hè, Trương Gia Giới trở nên đẹp đến lạ lùng. Đây là một trong những nơi sở hữu bầu không khí trong sạch nhất trên giới mỗi lúc về hè. Trung bình mỗi ngày hè, rừng quốc gia Trương Gia Giới mang lại hơn 8500 m3 oxy cho thành phố. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác cực kì vui khoẻ khi đi ghé thăm nơi đây trong chuyến du lich Trung Quoc vào mùa hè.

Mùa thu

Chẳng kém gì mùa hè, thời điểm mùa thu được cho là thời gian xuất sắc nhất để đi du lịch Trung Quốc và đến với Trương Gia Giới. Thời gian này thường không với mưa, nhiệt độ ôn hòa, rất thoải mái. Tuy nhiên khách bắt buộc tránh những ngày nghỉ lễ như Quốc Khánh (1-7 tháng 10) hay quốc tế lao động (1-7 tháng 5) bởi không chỉ sở hữu vô cùng đông du khách tranh thủ ngày nghỉ để du lịch, mà hơn hết giá trị tour, nhà nghỉ cũng tăng đến 50%.

Mùa đông

Có lẽ, mùa đông lại càng kích thích thêm tinh thần cho những ai yêu thích du lịch Trung Quốc ghé thăm Trương gia Giới bởi cái lạnh nhẹ nhàng mà rất đặc trưng nơi đây. Nhiệt độ trung bình vào khoảng 4 độ C, thi thoảng mang gió lớn. Vì vậy bạn không thể không chuẩn bị áo ấm. Thời điểm này Trương Gia Giới có tuyết rơi, đẹp nhất lòng vòng khu vực núi. Nếu bạn yêu thích điều này, hãy đến đây vào giữa tháng một – cuối tháng 2 để có những cảm nhận thú vị và ngọt ngào nhất.

Để biết nên đi du lịch Trương Gia Giới vào thời điểm nào là thích hợp, bạn hãy chọn một tour du lịch trương gia giới đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét