Translate

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

THAM QUAN MỘT SỐ CÔNG VIÊN Ở BẮC KINH

Nằm trên địa phận của đất nước Trung Hoa, Bắc Kinh là điểm đến thú vị mà ít khi du khách bỏ qua khi đi du lịch Trung Quốc bởi nơi đây có giá trị lịch sử, văn hóa và thiên nhiên tuyệt vời. Ngoài các cung điện hoàng gia, ngôi đền cổ và bảo tàng toàn diện, Bắc Kinh còn sở hữu một số công viên đô thị tuyệt vời để đi dạo, thư giãn và tham quan. Khi đến đây du lịch, bạn hãy dành thời gian tham quan một số công viên ở Bắc Kinh để có thêm cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cuốn cẩm nang du lịch của bản thân.

1. Công viên Xiangshan

Xiangshan Park (còn được gọi là Fragrant Hills Park) nằm cách hai dặm về phía tây cung điện mùa hè. Đây là một danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp nhất vào mùa thu khi hàng cây “bật lửa” đỏ. Các điểm hấp dẫn chính của công viên là đỉnh Xianglu, Đền Biyun, Azure Clouds lộng lẫy. Khoảng một dặm về phía Đông Xiang Shan Park là Vườn thực vật Bắc Kinh với khoảng 6.000 loài thực vật. Khi đi tour Trung Quốc, ghé thăm Bắc Kinh, và di chuyển đến công viên Xiangshan, bạn có thể lên tuyến xe bus 333 từ cung điện mùa hè hay tuyến bus 904 từ ga tàu điện ngầm Xizhimen.

2. Công viên Triều Dương

Là công viên công cộng đô thị lớn nhất ở châu Á, công viên Triều Dương cho phép mọi người đến đá bóng hay dã ngoại trên bãi cỏ trong mùa hè với hàng cây cho bóng mát và một số cơ sở thể thao công cộng tuyệt vời, gồm sân bóng rổ và bóng đá nhựa. Khu vui chơi giải trí và chèo thuyền trên hồ, sự kiện lế hội… cũng là những trải nghiệm ngoài trời tuyệt vời, rất thích hợp để bạn ghé thăm khi đi tour du lịch Trung Quốc.

3. Công viên Di Tân

Nằm ở phía bắc đền Lama, công viên Di Tân được đặt theo tên của Temple of Earth (Di Tân), một địa điểm tưởng nhớ những hy sinh của triều đình. Các bàn thờ hình vuông tượng trưng cho đất. Những ngày này, điều duy nhất bị giết ở đây là thời gian: công viên luôn luôn nhộn nhịp với những người về hưu đi dạo, trò chuyện và tập thể dục. Công viên được mở cửa từ 9 giờ đến 21 giờ hàng ngày, vậy nên thời gian rất thoải mái để du khách đi du lich Trung Quoc đến đây tham quan trong ngày.

4. Công viên Bắc Hải

Nằm ở quận Tây Thành của Bắc Kinh, công viên Bắc Hải được biết đến như là khu vườn hoàng gia đầu tiên trên thế giới. Bắc Hải là một sân chơi hoàng gia có từ triều đại Tartar Jin (1115-1234) với hồ nước lớn nhất Bắc Kinh và hệ thống đường thuỷ tuyệt đẹp. The Five Dragon Pavilion, về phía tây bắc bờ Bắc Hải, được xây dựng vào năm 1602 bởi hoàng đế nhà Minh, một người rất thích câu cá dưới trăng. Để di chuyển đến công viên Bắc Hải, bạn có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm 812 hoặc 814 từ Dong Dan dừng ở trạm Bắc Hải. Giờ mở cửa của công viên từ 6 giờ sáng đến 20 giờ 30 tối, rất thích hợp cho tất cả du khách đi tour Trung Quoc ghé thăm và tham gia các trò chơi giải trí.

5. Công viên nước Water Cube

Trong tour du lich Trung Quoc của bạn mà không ghé thăm Bắc Kinh hay không chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công viên Water Cube thì quả là một điều đáng tiếc. Water Cube tự hào là công viên nước trong nhà lớn nhất và tiên tiến nhất ở châu Á. Nó được trang bị với các slide hàng đầu thế giới, bao gồm cả RideHouse, Aqualoop và Tornado. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh của mình để điều chỉnh nhiệt độ trong nhà theo sự thay đổi của các mùa. Các slide đầy màu sắc và các bức tường phim nhựa trong suốt và ánh sáng mơ màng và âm nhạc, tạo ra một khung cảnh giống như thế giới ngầm dưới biển, mang lại sự tươi mới, hứng thú, bí ẩn và hạnh phúc cho khách du lịch. Công viên Water Cube được mở cửa quanh năm từ 10 giờ đến 21 giờ hàng ngày.

Để có cơ hội tham quan một số công viên ở Bắc Kinh, bạn hãy chọn một tour du lich bac kinh đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét