Translate

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP ĐẦY MÊ HOẶC CỦA CÔNG VIÊN HITACHI Ở NHẬT BẢN

Đi du lịch Nhật Bản mà không ghé thăm công viên Hitachi thì quả là một điều đáng tiếc. Được mệnh danh là “thiên đường có thật” trên thế giới, những cánh đồng hoa ở Hitachi Seaside có sức hút lớn với mọi du khách khi đến Ibaraki, Nhật Bản. Hãy lên kế hoạch cùng người thân và bạn bè ghé thăm đất nước hoa anh đào và cùng khám phá vẻ đẹp đầy mê hoặc của côngviên Hitachi ở Nhật Bản.

Công viên Hitachi cách Tokyo hai giờ lái xe. nằm cạnh bãi biển Ajigaura tại thành phố Hitachinaka (tỉnh Ibaraki), trên đảo Honshu - đảo lớn nhất Nhật Bản. Sở hữu diện tích 190 hecta, công viên Hitachi luôn đẹp rực rỡ bởi những cánh đồng hoa nở rộ quanh năm.

Ban đầu từ một công viên công cộng, công viên Hitachi trở thành một bãi đồi được quy hoạch để trồng rất nhiều giống hoa với những màu sắc khác nhau. Đây luôn là một địa điểm lý tưởng để ghé thăm cho những ai đi tour Nhật Bản yêu thích sự lãng mạn nơi đây.

Ngày nay, công viên Hitachi luôn tràn ngập trong màu sắc rực rỡ của các loài hoa thi nhau khoe sắc suốt bốn mùa. Mỗi ngọn đồi tại đây là một loại hoa khác nhau. Có đến 4,5 triệu cây hoa Nemophila, 1 triệu cây thủy tiên vàng,170 giống tulip được trồng xen kẽ với một số loại hoa khác và cây bụi.

Nếu đi du lich Nhat Ban, ghé thăm Hitachi vào mùa xuân, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sắc vàng đỏ của những bông hoa thủy tiên. Ngoài ra,đây cũng là thời điểm hoa tulip nở rộ, đua nhau khoe sắc, bên cạnh đó là những con đường mòn quanh đồi với sắc vàng pha trắng đỏ của những bông hoa thủy tiên cánh vàng nhụy đỏ, hay hoa thủy tiên cánh trắng nhụy vàng.

Đến đây vào mùa hè, bạn còn có cơ hội tham gia lễ hội ngắm hoa Hanami Nemophila vô cùng sôi động, thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan bao gồm cả người dân Nhật Bản và khách du lịch. Đây cũng là thời điểm ở công viên Hitachi nở rộ hàng ngàn bông hồng và hoa anh túc đủ mọi sắc màu. Đặc biệt, sắc xanh của hoa Nemophila trở thành chủ đạo, khiến công viên Hitachi giống như một đại dương xanh thẳmsẽ mang đến cho bạn một cảm giác trọn vẹn về một thiên đường đại dương trên cạn khi đi tour Nhat Ban.

Khi công viên Hitachi vào thu, sắc hoa Cosmos tràn ngập cả ngọn đồi Miharashi. Hoa Cosmos thường nở rộ từ cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để du khách đi du lich nhat ban vừa được ngắm nhìn các loài hoa vừa được tận hưởng bầu không khí lãng mạn, nhẹ nhàng và mát mẻ của mùa thu.

Đi tour du lịch Nhật Bản vào mùa đông, ghé thăm công viên Hitachi, dù thời tiết rất lạnh nhưng nơi đây vẫn ngập tràn những loài hoa tươi đẹp nhất bởi hạt giống hoa đã được bảo quản lạnh bằng các biện pháp nhân tạo sau đó được trồng bằng phương pháp tự nhiên để kịp chào đón mùa đông với dịp Giáng sinh và Tết dương lịch. Các loài hoa nở quanh năm luôn được công viên Hitachi ưu tiên gieo trồng như hoa lily, bách nhật, hoa chuông xanh, hoa oải hương…

Khí hậu tại đây luôn trong lành mát mẻ, tạo điều kiện cho các loài hoa tỏa hương khoe sắc. Du khách có thể thuê xe đạp chạy quanh những con đường hoa tuyệt đẹp. Ngoài ra còn rất thích hợp cho tham quan, dã ngoại, picnic cùng bạn bè và người thân.

Sở hữu cảnh đẹp mê hồn với những đồi hoa màu sắc, công viên Hitachi là một điểm tham quan không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản để có thật nhiều những trải nghiệm và cảm giác thật tuyệt vời mà khó nơi nào có được.
Để khám phá vẻ đẹp đầy mê hoặc của công viên Hitachi ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một  tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét