Translate

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NGẮM LÁ PHONG ĐỎ ĐẸP NHẤT Ở ĐẤT NƯỚC MẶT TRỜI MỌC

Du lịch Nhật Bản luôn có sức hút suốt bốn mùa bởi vẻ đẹp mà đất nước này mang lại. Khi tiết trời chuyển sang mùa thu, bầu trời Nhật Bản chuyển sang một màu đỏ với một thiên đường lá phong tràn ngập khắp các con đường, xen lẫn một chút là màu vàng hay màu cam, tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn và tuyệt đẹp. 
Cùng khám phá những địa điểmngắm lá phong đỏ đẹp nhất ở đất nước mặt trời mọc để có những trải nghiệm và phút giây đáng nhớ.

1. Rừng phong đỏ tại Okutama

Nếu nói đến đặc trưng của mùa thu ở Nhật Bản, bạn sẽ không thể bỏ qua hình ảnh rừng phong đỏ tại Okutama, với vẻ đẹp lung linh luôn giang tay chào đón khách du lịch. Trong khung cảnh vàng - xanh - đỏ của màu lá, những đứa trẻ hồn nhiên đùa nghịch, những cặp tình nhân nắm tay nhau đi dưới vòm lá, mọi người chụp cho nhau những tấm hình dưới thảm lá đỏ rực làm xao xuyến lòng người biết bao. Là một trong top 5 địa điểm ngắm lá phong đỏ được yêu thích nhất Nhật Bản, rừng phong đỏ tại Okutama hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất của mùa thu mà không nơi nào có được khi đi du lịch Nhật Bản.

2. Thiên đường lá phong đỏ tại hồ Kawaguchi

Nếu đi du lịch Nhật Bản mà không đến hồ Kawaguchi ngắm thiên đường lá phong đỏ bao quanh nơi đây thì quả là một điều đáng tiếc. Là một trong năm hồ dưới chân núi Phú Sĩ, hồ Kawaguchi có phong cảnh thơ mộng và xinh đẹp nhất vùng, mang lại tầm nhìn ngoạn mục nhất hướng đến ngọn núi này. Đây là nơi lý tưởng để bạn ngắm nhìn lá phong đỏ mùa thu ở Nhật Bản, với không gian đầy lãng mạn và huyền ảo, lung linh trong sắc đỏ pha lẫn chút hương vị của dòng nước hồ Kawaguchi. Sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp và cảm giác vô cùng sảng khoái.

3. Hokkaido

Vào mùa thu, Hokkaido quyến rũ đến lạ, đi tour nhat ban, ghé thăm Hokkaid, du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh vô cùng lãng mạn với cả một vùng ngập trong sắc lá vàng, lá đỏ của rừng phong đẹp mê hồn. Ở Hokkaido lá phong đỏ có từ đầu tháng 9 tới đầu tháng 11 và thường kéo dài trong khoảng 50 ngày.

4. Tohoku

Đối với những người yêu thích du lich Nhat Ban, yêu thích sự lãng mạn và đặc biệt là yêu thích hình ảnh lá phong đỏ thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua địa điểm ngắm lá phong đỏ tuyệt đẹp trải đầy khắp Tohoku. Tohoku là một trong những niềm tự hào của người Nhật bởi khung cảnh thiên nhiên độc đáo được ban tặng như hồ được tạo ra từ núi lửa, suối nước nóng…Thu về là thời điểm cây cối, cảnh vật của Tohoku hiện lên như một bức tranh tuyệt đẹp với rừng phong đỏ tràn ngập sắc hương. Đến với Tohoku là bạn đang đến với thiên đường của thế giới diệu kỳ với màu sắc lung linh, lãng mạn mà vô cùng hấp dẫn của lá phong đỏ mùa thu.

5. Hida Takayama ( tỉnh Gifu )

Hida Takayama chính là một thị trấn cổ của tỉnh Gifu, là điểm đến hấp dẫn đối với du khách khi đi tour du lịch Nhật Bản, thế nên khi đến đây bạn sẽ cảm thấy rõ nét nhất sự cổ kính về kiến trúc của những ngôi nhà, những con phố, những món ăn truyền thống tuyệt ngon mà bạn không thể bỏ qua. Không hoa mỹ, không ồn ào và nhộn nhịp như những thành phố hiện đại. Điểm đặc biệt của thành phố này đó là những ngôi chùa cổ nằm sâu trong những đồi phong lung linh sắc đỏ pha chút màu vàng. Cảnh vật tuyệt đẹp và có phần cổ kính này sẽ khiến cho khách du lịch cảm giác như vừa mới đảo ngược thời gian để đến với nhật bản cách đây 100 năm về trước. Thời gian phù hợp nhất để bạn có thể tận hưởng toàn bộ vẻ đẹp rừng phong đỏ của Hida Takayama đó chính là vào khoảng từ giữa tháng 10 cho tới cuối tháng 11.

Để khám phá những địa điểm ngắm lá phong đỏ đẹp nhất ở đất nước mặt trời mọc, bạn hãy chọn một  tour du lịch Nhật Bản trọn gói đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét