Translate

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

KHÁM PHÁ HỒ BIWA – HỒ NƯỚC NGỌT LỚN VÀ ĐẸP NHẤT ĐẤT NƯỚC MẶT TRỜI MỌC

Nhật Bản là một đất nước có nền kinh tế phát triển, với hệ thống giáo dục đạt chuẩn. Tuy nhiên, nhắc đến Nhật Bản chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến một đất nước với ngành du lịch vượt bậc luôn thu hút khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Khi đi du lịch Nhật Bản, du khách không những hứng thú với nền văn hóa đặc sắc nơi đây mà còn đắm chìm trước vẻ đẹp thiên nhiên mà đất nước này mang lại. Thật không ngoa khi nói rằng, đây chính là đất nước đáng sống và đáng du lịch. Đến với đất nước Nhật Bản, bạn sẽ không thể nào bỏ qua cơ hội được tham quan, thưởng ngoạn trước cảnh sắc, không gian trong lành của hồ Biwa. Vì vậy, hãy lên kế hoạch cho chuyến tham quan Nhật Bản và khám phá hồ Biwa – hồ nước ngọt lớnvà đẹp nhất đất nước mặt trời mọc.

Hồ Biwa thuộc tỉnh Shiga, tỉnh nằm gần như ở chính giữa Nhật Bản. Rộng ra xung quanh là vùng Kinki, bao gồm cả Osaka và Kyoto. Hồ đóng vai trò là nguồn nước quan trọng nuôi dưỡng 14 triệu dân trong vùng này.

Biwa có diện tích là 670 km vuông, là hồ nước ngọt có diện tích lớn nhất Nhật Bản với diện tích bằng 1/6 diện tích tỉnh Shiga. Đây là một trong những hồ có lịch sử hình thành lâu đời nhất thế giới, ước tính khoảng 5 – 6 triệu năm tuổi, chỗ sâu nhất của hồ là 103,8m. Đi tour Nhật Bản, ghé thăm hồ Biwa và đi dạo men theo bờ hồ, du khách mới hiểu hết được điều đặc biệt mà hồ mang lại bởi đáy hồ không ngừng lún sâu, dù bùn đất ở các sông suối đổ ra rất nhiều.

Trước đây, hồ Biwa có tên gọi là Omi. Nằm ở gần cố đô Kyoto, Omi được sử dụng như một trục giao thông đường thủy chính từ đông sang tây thời xa xưa. Với hệ thống giao thông như vậy rất thuận lợi cho việc di chuyển của du khách khi đi tour du lịch Nhật Bản.

Hồ Biwa được bao bọc bằng các dãy núi tuyệt đẹp cùng với điều kiện tự nhiên sinh thái tuyệt vời khiến cho hồ Biwa từ xa xưa được biết đến với hình tượng các dãy núi xanh biếc và mặt nước lóng lánh như pha lê. Nếu bạn là một người yêu thích du lich Nhat Ban, bạn hãy một lần thử cảm giác đứng trước hồ, cảm nhận sự trong lành và không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng mà nó mang lại cho chính bạn thật sự hết sức tuyệt vời.

Ở mỗi thời điểm khác nhau, hồ Biwa lại mang một vẻ đẹp thú vị và đặc sắc khác nhau. Vào khoảng tháng 4, nếu đi dọc bờ hồ Biwa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh hoa anh đào nở khắp nơi tạo nên một không gian tuyệt đẹp khiến bạn chắc chắn phải mê mẩn. Trong tour nhat ban, bạn sẽ được thuê tàu đi trên hồ để ngắm hoa.

Xung quanh bờ hồ Biwa là cả một dải những địa điểm hết sức thú vị. Phía bắc có con đường hoa anh đào Ozaki và hai thành cổ Nagahama cùng với Hikone. Tạo nên một khung cảnh hoàn hảo đến choáng ngợp trong sự chen lẫn và hết hợp giữa thiên nhiên và lịch sử.

Phía đông hồ sở hữu một Venice thu nhỏ của nước Nhật với những kênh đào thơ mộng ở Omihachiman, rất thích hợp cho những đôi tình nhân yêu thích du lịch Nhật Bản bởi sự lãng mạn vốn có của nơi đây.

Không kém phần đặc biệt là khu vực phía nam của hồ với những công viên giải trí và các khu cắm trại, câu cá ở Kusatsu hết sức tuyệt vời.

Với những vẻ đẹp vón có, hồ Biwa như một món quà vô giá mà thiên nhiên đã ban tặng cho đất nước Nhật Bản. Tại đây, du khách có thể tham quan hồ vào bất cứ thời điểm nào trong năm.
Để khám phá hồ Biwa – hồ nước ngọt lớn và đẹp nhất đất nước mặt trời mọc, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét