Translate

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

NGỠ NGÀNG TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA TÒA NHÀ BURJ KHALIFA Ở DUBAI

Đi du lịch dubai mà không ghé thăm tòa nhà Burj Khalifa thì quả là một điều thiếu sót. Được xem là biểu tượng của đất nước Dubai, Burj Khalifa mang đến cho du khách một tầm nhìn rộng khắp mà khó nơi nào có thể so sánh được bởi vẻ đẹp và sự lộng lẫy mà nó mang lại. Đến với đất nước giàu có này, bạn sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của tòa nhà Burj Khalifa ở Dubai. Sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm hết sức thú vị và tuyệt vời.

Burj Khalifa cao tới 829,8 mét tính từ nền móng là lớp cát sa mạc. Tòa nhà cao nhất thế giới này là một kỳ quan thiết kế công trình đáng kinh ngạc mà phải mất 6 năm và 22 triệu giờ lao động thủ công mới hoàn thành. 

Từ đây, bạn sẽ ngắm được biển và phong cảnh bao quanh tòa nhà. Thời điểm đẹp nhất để lên Burj Khalifa là khi hoàng hôn xuống. Nếu lưu lại được tới tối, du khách còn có thể chiêm ngưỡng cảnh thành phố lên đèn lung linh trong tour du lịch dubai của mình.

Khi đi du lich dubai, ghé thăm Burj Khalifa du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lâng lâng khi đứng ở đài quan sát trên tầng 124. Cuộc hành trình bắt đầu tại khu vực lễ tân, nơi bạn được đưa tới sàn di động để vào tầng hầm của tòa tháp. Trong chuyến đi này, bạn có thể tìm hiểu về lịch sử của Dubai nhờ vào những hình chiếu trên tường. 

Hai tầng bên dưới đài quan sát là At.mosphere, nhà hàng cùng phòng trà cao nhất thế giới dành cho giới thượng lưu. Hãy ghé thăm để ăn trưa, ăn tối hay nhâm nhi ly trà chiều.

Nhiệt độ giữa tầng thấp nhất và cao nhất của tòa nhà có sự chênh lệch rất lớn, lên tới 15 độ C. Thời gian đón mặt trời mọc và lặn cũng cách nhau cả tiếng đồng hồ. Vào những ngày sương mù, người làm việc ở tầng cao thậm chí không thể nhìn được xuống bên dưới thành phốKhi đi tour dubai, nếu có cơ hội được đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà, du khách sẽ cảm nhận được cảm giác lâng lâng mà độ cao mang lại một cách hoàn hảo.

Tòa nhà Burj Khalifa tọa lạc tại khu vực trung tâm Burj của Dubai, bạn có thể tới Burj Khalifa một cách thuận tiện bằng xe điện ngầm và xe buýt. Bạn đi xe cũng có thể an tâm với bãi đỗ xe chứa được hơn 14.000 xe tại Trung tâm thương mại Dubai Mall nằm kề Burj Khalifa. Bạn sẽ trầm trồ về quy mô mà nó mang lại, sẽ là những cảm giác hết sức đặc biệt và đáng nhớ dành cho bạn.

Để có cơ hội ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của tòa nhà Burj Khalifa ở Dubai, bạn hãy chọn một tour du lich dubai 6 ngay 5 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét