Translate

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

THƯỞNG THỨC CAFÉ BĂNG KHI ĐI DU LỊCH DUBAI

Từ lâu, Dubai đã là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch . Khi đi tour dubai, bạn không chỉ được mở rộng tầm mắt trước sự choáng ngợp của một đất nước giàu có bậc nhất thế giới, với những chiếc xe siêu sang, với những ngôi nhà dát vàng đầy uy nghi tráng lệ, thì có một điều bạn không thể bỏ lỡ, đó chính là thưởng thức café băng khi đi du lịch Dubai.

Lang thang giữa xứ nóng như Dubai, thật thú vị khi lạc bước vào không gian lạnh đến âm 6 độ C để giải nhiệt và ngắm những vật dụng trang trí quán café băng đều được sáng tạo nên từ băng đá.

Thưởng thức Café băng ở đâu khi đi du lịch Dubai?

Chillout Ice Café không gian -6 độ C giữa biển cát vàng, nằm ngay cạnh đường trượt tuyết Dubai- Dubai Ski Dome. Quán cà phê này mở cửa vào tháng 5/2013 được tạo nên hoàn toàn từ băng, bao gồm bàn, ghế, rèm, đèn chùm và cả những bức tượng điêu khắc trang trí độc đáo. Một điều độc đáo của quán café này đó là ngay đến các vật dụng như: ly, đĩa, dao, tách cũng được làm từ đá. Là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn thưởng thức ly cafe thơm ngon trong du lich dubai.

Vì nhiệt độ trong quán thấp, nên hầu hết nhân viên tại Chillout Ice Café đa phần là những người đến Đông Bắc Âu như Romania, Nga bởi họ quen với môi trường lạnh. Nếu bạn muốn thưởng thức đồ uống tại đây hãy lưu ý mặc thật ấm tước khi vào hoặc bạn có thể thuê du khách được yêu cầu mặc áo ấm và giày để tránh bị nhiễm lạnh và bạn có thể thuê chúng ngay cửa ra vào với một chút phí. 

Sàn nhà của quán Chillout Café Ice được làm từ loại gạch gốm chống trơn trượt. Mặc dù nhiệt độ trung bình ở đây là âm 6 độ C nhưng không hề có hiện tượng băng tan hay ẩm ướt. Đèn chiếu sáng và trang trí trong quán là loại đèn LED không tỏa nhiệt.

Tại đây có khá nhiều đồ uống hấp dẫn để du khách lựa chọn, du khách chỉ cần bỏ ra khoảng 60 Dirhams - 325.000 đồng để vào quán và thưởng thức một món đồ uống. Dù Chillout Café Ice không phải là quán cà phê băng duy nhất trên thế giới nhưng nó vẫn là điểm đến thu hút du khách bởi vị trí tọa lạc đặc biệt giữa sa mạc nắng nóng quanh năm. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức đồ uống tại đây trong tour du lịch dubai của bạn nhé!

Để được trải nghiệm đất nước xinh đẹp này và thưởng thức cafe băng khi đi du lịch Dubai, bạn hãy chọn một tour dubai 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét