Translate

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC ĐƯỜNG PHỐ TẠI ĐẤT NƯỚC SINGAPORE


Du khách đến với Singapore không chỉ được thỏa sức mua sắm, khám phá thiên nhiên, con người thân thiện nơi đây mà còn được thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo, hấp dẫn. Là đất nước đa sắc tộc, đa văn hóa kéo theo đó là sự đa dạng về nền ẩm thực. Trong tour du lịch Singapore lần này, hãy cùng chúng tôi dạo qua những khu mua sắm, những khu vui chơi, những khu ẩm thực đường phố tại Singapore không thể bỏ qua mà bạn nhất định phải thưởng thức khi tới đây nhé.

1.     Món chè đá bào bắt mắt


Nếu đi du lịch singapore trong mùa hè này nhất định bạn phải thử món chè thơm mát với đầy màu sắc rực rỡ có tên là chè đá bào nhé. Món ăn này rất phổ biến trên đường phố Singapore nhưng nếu muốn cảm nhận hương vị độc đáo nhất hãy tới phố liang Seah. Chè đá bào singapore có màu sắc bắt mắt làm từ cendol dẻo. 

Khác với đá bào Việt Nam, đá bào singapore rất mềm và mịn  giống như bạn đang thưởng thức một loại kem vậy. Với giá khá cao từ 5-7 $ Sing nhưng bạn yên tâm nhé vì mỗi suất đều rất đầy đặn có thể ăn đủ cho cả 2 người. tour singapore gia re sẽ cho bạn cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết bởi không chỉ được ngắm cảnh mà còn được thưởng thức các món ngon nổi tiếng nữa chứ

2.     Bánh mì nướng kaya

Nếu du lịch singapore tự túc, các bạn cũng đừng quên món ngon đường phố này nhé. Nếu như người Việt Nam chọn bánh mỳ kẹp thịt để ăn sáng thì người Singapore họ chọn bánh mỳ nướng Kaya. 

Gọi là bánh mỳ nướng Kaya vì ở đây người Singapore ăn sáng bằng bánh mỳ được nướng trên than hồng và ăn kèm với sốt Kaya- loại nước sốt được làm từ mứt dừa, sữa và đường. Bánh rất mềm và nước sốt rất ngon. Khi ăn bánh, chúng ta sẽ cảm nhận rõ rệt hương vị của bánh hòa quyện và tan trong miệng.

3.     Cháo ếch Singapore


Cháo ếch Singapore nếu bạn được nếm thử một lần chắc chắn bạn sẽ nhớ mãi. Thịt ếch được cho vào chảo xào săn cùng các nguyên liệu nhưng hành khô, gừng đổ nước xâm xấp thêm các gia vị đặc trưng khác rồi đun lửa lớn cho tới khi gần cạn thêm hành và đun nhỏ lửa.

Một phần thức ăn gồm cháo trắng theo phong cách Quảng Đông ăn kèm với sốt ếch kungpao cay cay, mặn mặn. Những ai chưa từng thưởng thức một lần món này thì  trong tour du lịch Singapore hãy nên thử một lần nhé! Chắc chắn sẽ không là bạn thất vọng đâu .

4.     Thịt xiên nướng Satay – món ngon hấp dẫn vô cùng

Thịt được tẩm ướp gia vị đặc trưng của người Singapore đem xiên vào que và được nướng chín trên bếp than hồng. 

Mùi thơm quyến rũ từ thịt ăn kèm với đậu phộng, nước sốt cà và vài lát dưa chuột sẽ mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho chuyến hành trình dài của bạn tại đảo quốc. Thịt được làm satay cũng rất đa dạng từ thịt lợn, thịt cừu, thịt gà… Không giống như thịt xiên ở Việt Nam, trong tour du lịch singapore các bạn sẽ được nếm thử cái hương vị được coi là độc và lạ của món ngon trứ danh này.
Bạn là người yêu thích du lịch ? Muốn khám phá đất nước Singapore xinh đẹp ít nhất một lần ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tới đây ngay thôi. Bạn có thể du lich singapore tu tuc hoặc nhấc máy gọi điện tới Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem để được thưởng thức những món ngon nức tiếng và trải nghiệm những ưu đãi bất ngờ. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét