Translate

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

THƯỞNG THỨC VẺ ĐẸP NGÂY NGẤT TẠI HÒN ĐẢO NAMI


Khám phá tour du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu đến Hàn Quốc mà bạn không được khám phá vẻ đẹp của hòn đảo Nami nổi tiếng dưới đây thì đó quả là một điều vô cùng đáng tiếc với bạn đấy !

Nami là hòn đảo nằm ở khu vực giữa của sông Bắc Hàn, được hình thành sau khi con đập lớn Cheongpyeong được xây dựng. Đảo có hình bán nguyệt đặc sắc, từ trên cao nhìn xuống Nami giống như một chiếc thuyền lá nổi bật trên dòng sông dài. Du lịch Hàn Quốc đến với đảo Nami chúng ta sẽ thấy ở trung tâm của đảo có một bãi có xanh mướt với diện tích lên tới 260.000 m2 được bao quanh bởi thảm thực vật gồm cây hạt dẻ và cây bạch dương. Ngoài ra trong khuôn viên đảo còn có vườn bách thú, vườn bách thảo, khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc, hãy nhớ ghé Nami để chiêm ngưỡng cảnh đẹp bốn mùa của đảo. Hành trình đến đây cũng rất thuận lợi, đảo Nami thuộc tỉnh Chuncheon cách thủ đô Seoul khoảng 60km về phía Nam. Từ Seoul có thể dễ dàng đi đến đảo bằng xe buýt, tàu hỏa hoặc tàu điện ngầm chỉ mất thời gian khoảng hơn 1 tiếng.

Và điều tuyệt vời hơn hết đảo Nami chính là nơi chọn làm bối cảnh quay phim "Bản tình ca mùa đông" huyền thoại - bộ phim đã từng làm mưa làm gió màn ảnh Việt và quốc tế một thời.
Cả bốn mùa trên đảo đều mang những vẻ đẹp rực rỡ riêng, thu hút đông đảo khách du lịch thế giới tới khám phá. Đặc biệt đi du lịch hàn quốc mùa thu và mùa Đông là mùa có lượng khách du lịch đến Nami đông nhất. Nếu bạn muốn được cảm nhận và sống lại cảm xúc rung động trái tim một thời của bộ phim “Bản tình ca mùa đông”, bạn hãy đến đảo Nami vào mùa đông, đây là thời gian rất đẹp trong bốn mùa đảo Nami. Tất cả khung cảnh được bao phủ bởi tuyết trắng, bức tranh thiên nhiên lãng mạn như cổ tích.
  

Một tour du lịchHàn Quốc giá rẻ để đến Nami vào mùa thu – mùa được coi là đẹp nhất trong năm. Khung cảnh thiên nhiên có một sự chuyển mình vô cùng lớn, toàn bộ không gian được bao phủ bởi sắc đỏ và vàng của những hàng cây ngân hạnh. Những con đường trải đầy lá vàng vô cùng lãng mạn. Bạn có thể hẹn hò cùng người yêu dưới khung cảnh tuyệt vời, cùng đạp xe dưới hàng cây đầy lá, ngồi tâm sự dưới dãy ghế gỗ của công viên. 

 Một điểm đến được yêu thích là vườn Gongsaengwon. Tại đây, bạn có thể tìm thấy tượng của cặp đôi nhân vật chính trong phim Bản tình ca mùa đông - một trong những biểu tượng chính của đảo Nami. Các không gian của bộ phim Bản tình ca mùa đông vẫn được giữ lại nguyên vẹn tại đảo Nami. Chỉ cần nhìn vào khung cảnh ấy bạn đã có thể hình dung ra ngay khung cảnh tỏ tình lãng mạn của Bae Jong Joon và Choi Ji Woo. Và nơi đây cũng là một địa điểm lý tưởng để các cặp đôi chụp ảnh lưu niệm.



Nami không thiếu những địa điểm khiến du khách say mê. Tuy nhiên, để có chuyến đi du lịch Hàn Quốc hiệu quả nhất, đường cây trung tâm chính là một trong những địa điểm mà bạn không thể bỏ qua khi đặt chân lên Nami. Con đường đẹp như phim này chạy từ phía bắc của đảo, bắt đầu từ bến Nami, đến Quảng trường Trung tâm. Mùa thu khoác lên sắc áo vàng cho những con đường trải dài khiến nơi đây trở thành một địa điểm lý tưởng và được yêu thích nhất hòn đảo.

Vậy bạn là người yêu thích du lịch, thích khám phá những món ăn, phong tục và hòn đảo Nami độc đáo tại Hàn Quốc. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời. Sự lựa chọn của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét