Translate

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

DU LỊCH DUBAI - LẠC BƯỚC TRONG TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI DUBAI MALL

Dubai được biết đến không chỉ bởi những ngôi nhà dát vàng, những chiếc xe siêu sang mà còn thu hút khách du lịch bởi những trung tâm mua sắm hàng đầu thế giới khi đi du lịch dubai. Trung tâm mua sắm Dubai Mall là một trong số đó. Được mệnh danh là trung tâm mua sắm đông đúc nhất thế giới, trung tâm mua sắm Dubai Mall sang trọng bậc nhất xứ sở ăn chơi giàu có này. Hãy cùng du lịch Dubai – lạc bước trong trung tâmthương mại Dubai Mall để có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Trung tâm thương mại Dubai Mall có gì đặc biệt?

Ghi danh sách kỷ lục về trung tâm thương mại lớn nhất thế giới, trung tâm mua sắm Dubai Mall xây dựng trên khoảng diện tích 500 ngàn mét vuông, với hơn 1200 cửa hàng đã và đang hoạt động ngoài ra còn có vô số cửa hiệu đang trong thời gian sắp sửa mở cửa. Dubai Mall cũng vinh dự có gian hàng bánh kẹo lớn nhất thế giới mở vào tháng 10 hàng năm. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời đến kinh ngạc khi đi tour dubai.

Không gian ở trung tâm mua sắm Dubai Mall được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu hoàng gia vô cung hiện đại và tráng lệ. Ước tính trung tâm đón tiếp 54 triệu lượt khách hàng năm, và tăng dần qua các năm, vì vậy Dubai Mall cũng là trung tâm mua sắm đông đúc nhất thế giới.

Đi du lịch dubai, đến với trung tâm mua sắm Dubai Mall, du khách ngoài mua sắm, tham quan ngắm đồ còn có có thể giải trí, với tổ hợp giải trí như xem phim, không gian thiết kế đẹp, phòng trò chơi riêng,...

Tích hợp mọi dịch vụ đáp ứng cho du khách, biến trung tâm mua sắm Dubai Mall trở thành một chiếc hộp tiện lợi tạo không gian cho du khách gặp gỡ, giao lưu tán gẫu với bạn bè. Biến tour du lich dubai của du khách kết hợp vừa nghỉ dưỡng vừa làm việc, quả không còn gì hoàn hảo hơn.

Khám phá trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới

Đại lộ thời trang là điểm nhấn tập trung của Dubai Mall. Nơi đây quy tụ các hãng thời trang cao cấp trên thế giới. Mỗi cửa hàng được thiết kế riêng, mang thương hiệu khác nhau nhưng điều tôn lên sự sang trọng bậc nhất của nó. Lạc bước tại đây, du khách như đang lạc ở kinh đô thời trang Paris với chuỗi nhãn hàng nổi tiếng nhất thế giới khi du lich dubai.

Trung tâm thương mại Dubai Mall còn có vườn thú dưới nước là Zoo Aquarium, với 33 ngàn động vật biển đang sinh sống, công viên chủ đề, khu giải trí SEGA, không gian KiaZania - khu giáo dục giải trí cho trẻ em, khu nhà băng Dubai Ice Rink. Một bộ xương hóa thạch khủng long 155 triệu năm tuổi.

Chưa hết, tại Dubai Mall còn có nhà chiếu phim Reel với 22 màn hình, Megaplex phim mang sức chứa tới 2.800 ghế ngồi.

Thăm Dubai vào dịp lễ hội mua sắm, bạn sẽ phải rút hầu bao kha khá để ngập trong dịp giảm giá hiếm hoi ở trung tâm mua sắm Dubai Mall với các chương trình khuyến mãi kích cầu của mọi người. Vào dịp này, du khách di du lich dubai đến với Dubai mall sẽ đặt các khách sạn Dubai ngay gần trung tâm mua sắm để nhanh chân lấy vé trúng thưởng, thử vận may với một chiếc xe sang trọng.

Để khám phá du lịch Dubai – lạc bước trong trung tâm thương mại Dubai Mall, bạn hãy chọn một tour dubai 6 ngay 5 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét