Translate

Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN KHI ĐI DU LỊCH DUBAI

Tuy luôn nằm trong top những địa điểm du lịch đắt đỏ nhất thế giới, nhưng  Dubai - tiểu vương quốc Hồi Giáo đông dân và giàu có nhất trong khối UAE lại là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trên thế giới. Cùng tour dubai khám phá những điểm đến hấp dẫn khi đi du lịch Dubai để hiểu tại sao tiểu vương quốc này lại được ưu ái đến vậy nhé.

Đài phun nước Dubai

Địa điểm tham quan độc đáo và nổi tiếng không thể bỏ qua khi du lịch dubai này nằm ngay trước cửa chính trung tâm mua sắm Dubai Mall. Bất kể ngày đêm, đài phun nước Dubai đều biểu diễn những màn nhạc nước hết sức ảo diệu và đẹp mắt khiến du khách trầm trồ kinh ngạc. Mỗi màn nhạc nước thường chỉ kéo dài khoảng 3 – 5 phút nhưng nếu bỏ qua bạn sẽ rất tiếc nuối đó.
Bạn nên đến đài phun nước Dubai vào buổi tối, bởi càng về đêm, khu vực này càng lung linh, huyền ảo giống như trong truyện cổ tích. Địa điểm thích hợp và tuyệt nhất để xem những màn nhạc nước ở đây chính là con đường đi dạo bên bờ sông, cây cầu nằm giữa trung tâm thương mại và Souk Al Bahar và những quán cafe có tầm nhìn hướng ra đài phun nước. Bạn nên đến sớm để có được vị trí tốt.


Burj Khalifa


Nhắc đến những điểm đến hào nhoáng và nổi tiếng nhất định phải ghé thăm khi du lich dubai thì chắc chắn không thể thiếu Burj Khalifa – Tòa nhà biểu tượng của Dubai.
Burj Khalifa bắt đầu mở của hoạt động vào năm 2010 và đã trở thành địa điểm tham quan, khám phá thu hút nhiều khách du lịch nhất Dubai. Với chiều cao 828m, Burj Khalifa xứng đáng là công trình kiến trúc cao nhất thế giới và là niềm kiêu hãnh của người dân Dubai.

Quần đảo Palm

Du lịch Dubai tham quan và khám phá những điểm đến độc đáo, nổi tiếng là việc bất cứ du khách nào cũng muốn làm, trong đó hoạt động khám phá quần đảo Palm là trải nghiệm tour du lịch dubai thú vị và hấp dẫn nhất.
Đây là một quần đảo nhân tạo có hình cây cọ lớn nhất thế giới, không chỉ là một tuyệt tác kiến trúc của Dubai mà còn là kỳ quan thứ 8 của thế giới. Quần đảo Palm gồm có 3 quần đảo chính, với tập hợp những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm, ăn uống sang trọng và hiện đại nhất Dubai. Bạn có thể chiêm ngưỡng và tham quan quần đảo bằng máy bay, phà hoặc tàu điện.

Công viên nước Aquaventure Park

Khi đặt chân đến Dubai vào mùa hè, chắc chắn bạn phải ghé qua công viên nước Aquaventure đầu tiên. Đây là công viên nước lớn và độc đáo nhất Dubai với hàng trăm trò chơi dưới nước mạo hiểm và thú vị.

Miracle Garden

Thêm một địa điểm tham quan nổi tiếng và thú vị nhất định phải đến một lần khi đi du lịch dubai, đó là Miracle Garden. Đây là vườn hoa lớn nhất thế giới, với diện tích lên đến 70.000 m2 và có 45.000.000 loài hoa đủ màu sắc, chủng loại.
Đúng với tên gọi của nó “khu vườn kỳ diệu” Miracle Garden như một viên ngọc tuyệt đẹp nổi bật giữa sa mạc khô cằn. Khi đặt chân đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những mô hình, công trình, con đường,….được tạo nên từ các loài hoa, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ sang trọng đi kèm như bãi đỗ xe VIP, phòng cầu nguyện, khu vực nghỉ ngơi, ăn uống….
Khu vườn thường được mở của từ tháng 10 đến cuối tháng 5. Bởi mùa hè ở đây rất nóng bức không thích hợp cho hoạt động tham quan du lịch dubai, và cũng để chăm sóc cho các loài hoa cho nên họ sẽ đóng cửa địa điểm tham quan, ngắm cảnh nổi tiếng Dubai này trong suốt mùa hè.

Để khám phá phong tục đón tết của Nhật Bản có gì đặc biệt, bạn hãy chọn một tour dubai 6 ngay 5 dem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét