Translate

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

DU LỊCH DUBAI – KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO PALM JUMEIRAH

Được biết đến là kỳ quan thứ tám của thế giới, đảo Palm Jumeirah chính là minh chứng cho sự kỳ công của những con người đã tạo ra nó. Nếu đi tour dubai thì bạn nên ghé thăm điểm du lịch này ít nhất một lần và khám phá vẻđẹp của đảo Palm Jumeirah để không bị tiếc nuối.

Đảo Palm Jumeirah- Quần đảo nhân tạo lớn nhất thế giới

Với hình dáng của một cây cọ lớn đang vươn ra vịnh Persian, quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah lớn nhất trên thế giới  đang từng bước hình thành là sự hiện hữu cho công  lao của con người đã làm nên một kiệt tác hiếm thấy. Palm Jumeirah là quần đảo nhân tạo đầu tiên được tạo ở đất nước Dubai. Công trình tiêu tốn khoảng  hơn 12,3 tỷ USD này đã làm cho chiều dài bờ biển của Dubai được mở ra. Với kích thước lớn, từ quần đảo nhân tạo này có thể nhìn thấy được từ không gian toàn cảnh của đất nước khi đi du lịch dubai.

Đảo Palm Jumeirah - Nơi sinh sống của người nổi tiếng

Không gọi nhầm là kỳ quan thiên nhiên thứ 8 trên thế giới. Trên đảo Palm Jumeirah hiện tại đang thi công hệ thống đường giao thông hiện đại bao gồm đường bộ và đường tàu điện sắp hoàn thành và chuẩn bị đưa vào sử dụng. Đây cũng chính là địa điểm nhiều tỷ phú người nổi tiếng chọn xây dựng căn hộ cao cấp trong số đó căn hộ đã hình thành của của cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham, và những người đứng đầu đất nước Dubai…

Đảo Palm Jumeirah- Thiên đường ở Dubai

Càng về đêm thì vẻ đẹp tại quần đảo còn lung linh huyền ảo hơn nhiều. Đứng ở một vị trí cao bạn sẽ ngắm được toàn cảnh đất nước Dubai. Đảo Palm Jumeirah - nơi có những khách sạn  xa xỉ, nơi mà chỉ có những người thu nhập cao, mới có thể tưởng tượng tới, nơi đang tiến xa bởi những điều kỳ diệu hiếm gặp trên thế giới và cả trong mơ, nhưng bạn cũng nuôi hy vọng không hẳn là người bình thường không đến được. Tại đây các dịch vụ,tiện nghi không chỉ dựng lại ở việc đủ mà còn sang trọng, xa hoa bậc nhất thế giới. Nếu đến đây bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một khoản tiền khá lớn, nếu không có nhiều bạn nên ngắm cảnh và ở những nơi khách sạn bình thường hợp với túi tiền của mình. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội 1 lần ghé thăm du lịch Palm Jumeirah để khám phá và tận mát trong thấy vẻ đẹp này. Hãy lên kế hoạch cho một tour du lich dubai để có những trải nghiệm vô cùng thú vị này.


Để khám phá du lịch Dubai – khám phá vẻ đẹp của đảo Palm Jumeirah, bạn hãy chọn một tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét