Translate

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Trung tâm mua sắm sầm uất tại Dubai - Ibn Battuta Mall

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách khi đi du lich Dubai, ngoài khám phá chợ cổ Ba Tư, chợ vàng hay chợ gia vị...thì mua sắm tại trung tâm mua sắm sầm uất Dubai cũng là một hoạt động không thể thiếu. Trung tâm mua sắm lớn nhất Dubai phải kể đến Ibn Battuta Mall. Mọi thông tin chi tiết tại đây!

Ibn Battuta Mall - là trung tâm mua sắm thuộc hàng lớn nhất thế giới, biểu tượng cho ngành bán lẻ và giải trí ở thành phố Dubai.
Trên thực tế, khi bạn khám phá du lịch Dubai, bạn sẽ biết được với quy mô nhỏ hơn các trung tâm thương mại có tiếng khác ở Dubai nhưng đến Ibn Battuta bạn phải chuẩn bị nhiều kinh nghiệm mua bán phong phú nhất. 
Đặc trưng của trung tâm mua sắm này là du khách sẽ được mua sắm theo chủ đề với hơn 275 cửa hàng, 50 nhà hàng và 21 rạp chiếu phim IMAX. Ngoài ra, nét nổi bật của Ibn Battuta nằm ở 6 khu trưng bày hiện vật mô phỏng phong cách truyền thống của các nước như: Ba Tư, Trung Quốc, Ấn Độ… Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những mẫu vật tàu thủy cổ đại của Trung Hoa hay trầm trồ trước kiến trúc Ai Cập, Ba Tư. 
Cùng với 21 màn hình chiếu phim cỡ lớn, đến với Ibn Battuta quả là lựa chọn không tồi trong hành trình khám phá tour du lịch Dubai 6 ngày 5 đêm.

Nguồn gốc tên gọi của trung tâm mua sắm Ibn Battuta

Tên gọi của trung tâm mua sắm được xuất phát từ nhà thám hiểm huyền thoại người Ả Rập đã đặt tên. Trung tâm mở cửa từ năm 2005 và được tọa lạc ở cuối đường Sheikh Zayed Road ngoài Dubai Marina. 
Sự kết hợp các sắc màu văn hóa giữa nhiều quốc gia đã giúp trung tâm trở thành điểm đến thân thiện của cả du khách trong nước và ngoài nước, đồng thời tạo ra không gian để kích thích sự tìm hiểu về văn hóa, giáo dục hay hiểu biết thêm về các tư liệu toán học, thiên văn học mà không gian nội thất bên trong tòa nhà trang trí.

Kiến trúc độc đáo của trung tâm mua sắm Ibn Battuta

Trong tour du lich Dubai, chúng tôi đã được mua sắm tại trung tâm Ibn Battuta, khi tham quan nơi đây, chúng tôi rất ngỡ ngàng về vẻ đẹp kiến trúc của trung tâm mua sắm, trần hình mái vòm, với nềm cẩm thạch trang trí công phu, cùng chụp đèn Ottoman giữa khu ăn uống tạo nên khung cảnh cực kỳ choáng ngợp cho du khách lần đầu đến Dubai.

Đặc biệt, trung tâm mua sắm được cộng hưởng với nhiều không gian kiến trúc đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới như mảng trang trí đậm chất Trung Hoa bằng chữ thập, đèn lồng. Hay những hình ảnh vô cùng quen thuộc của Ả rập với những văn hoa, khắc tạc cổ đại. Hoặc những mảng trang trí của Ấn Độ.
Hơn hết, nơi đây cũng tập trung nhiều cửa hiệu, nhãn hàng thời trang trên thế giới sẽ là điểm mua sắm cực kỳ hấp dẫn đối với những tín đồ shopping. Nhiều du khách trong đoàn chúng tôi khi tham gia tour Dubai 6 ngày 5 đêm đã tiêu tốn rất nhiều tiền khi đắm chìm trong thiên đường mua sắm này.

Hiện nay, trung tâm thương mại này đang tiếp tục được mở rộng không gian, liên kết cới các ga tàu điện ngầm, nới thêm các rạp chiếu phim để đáp ứng lượng du khách ghé đến ngày một đông và kích thích sự tăng trưởng du lịch cho Dubai. Hơn nữa, chính việc xen lẫn các phong cách không gian đến từ nhiều vùng đất, quốc gia khác nhau đã tạo sự ấn tượng và thiện cảm của du khách. Vì vậy, người ta lại càng tìm đến Ibn Battuta như một điểm đến thân quen.
Điều đặc biệt hơn, giá tour du lịch Dubai không quá cao, hiện nay Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 đang có chương trình du lịch Dubai 6n5d với giá vô cũng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét