Translate

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

DU LỊCH DUBAI THAM QUAN VƯỜN HOA MIRACLE GARDEN TUYỆT ĐẸP

Đến với Miracle Garden trong chuyến du lịch dubai bạn sẽ tưởng chừng như mình đang lạc vào thế giới của những câu chuyện "nghìn lẻ một đêm". Việc xây dựng vườn hoa khổng lồ Miracle Garden với hàng triệu bông hoa khoe sắc mỗi ngày đã thực sự làm thay đổi môi trường cảnh quan sa mạc vốn khô cằn của Dubai, khiến vùng đất này trở nên sinh động và tràn đầy sức sống hơn. Hãy lên kế hoạch để có một chuyến du lịchDubai tham quan vườn hoa Miracle Garden tuyệt đẹp.

Có diện tích hơn 72.000 m2 vườn hoa Miracle Garden - Điều kỳ diệu có hơn 45 triệu bông hoa luôn khoe sắc, rực rỡ ngay trên vùng đất sa mạc. Trong tour du lịch dubai, nếu bạn để ý sẽ thấy được những bông hoa ở đây khi cạnh nhau sẽ tạo nên các tác phẩm tuyệt đẹp như ô tô hoa, thảm hoa, tạo hình kim tự tháp, hình ngôi sao, trái tim,...

Mỗi năm Mirade Garden thu hút hơn 1 tiệu lượt khách du lich dubai ghé thăm, đặc biệt là vào những dịp như lễ tình nhân. Bất kỳ ai khi đặt chân đến đây đều không khỏi thốt lên trước vẻ đẹp đầy lộng lẫy của vườn hoa này, thậm chí còn gọi nó là "một góc nhỏ trong vườn địa đàng"

Toàn bộ khuôn viên của vườn hoa Miracle Garden có hơn 4km đường đi bộ, từng khu cắm hoa, không gian tản bộ đều được bố trí hợp lý nhằm mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm toàn bộ vẻ đẹp của khu vườn. Một điều thú vị nữa là tạo hình của những thảm hoa luôn thay đổi với mong muốn tạo cảm giác mới mẻ dành cho những ai đi tour dubai nhiều lần.

Vào mùa hè thời tiết càng khắc nghiệt, nắng nóng có khi lên đến 40 độ C nên hầu hết các loài hoa đều không thể sinh trưởng. Vì thế, vườn hoa Miracle Garden sẽ đóng cửa từ tháng 6 đến tháng 9 và bắt đầu mở cửa lại từ tháng 10 hằng năm.  
Ngày bình thường, Miracle Garden mở cửa đón khách tour du lich dubai từ 10 giờ sáng tới 22 giờ tham quan, dịp cuối tuần bạn có thể thỏa sức dạo chơi khắp vườn hoa đến tận nửa đêm.

Bên trong vườn hoa có đầy đủ những dịch vụ tiện ích như nhà hàng bán lẻ, cửa hàng ăn uống, nhà để xe, shop đồ lưu niệm, phòng cầu nguyện, khu vực ngồi thư giản, nhà vệ sinh, tắm gội, phòng cấp cứu, an ninh,... tất cả đều rất hoàn hảo khiến khách hàng hài lòng.

Để khám phá du lịch Dubai tham quan vườn hoa Miracle Garden tuyệt đẹp, bạn hãy chọn một tour dubai 6n5d đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét