Translate

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Khám phá đường đua Yas Marina tại đảo Yas khi đi du lịch Dubai


Đến với Dubai, du khách sẽ được khám phá một bức tranh muôn màu của sự giàu có. Còn đến với Đảo Yas trong tour du lich Dubai, du khách sẽ được khám phá một thiên đường có thật với những khu vui chơi, giải trí kết hợp với mua sắm sang trọng, khu bảo tồn đa dạng sinh học với những công trình nổi bật như đường đua, khu biểu diễn ngoài trời, công viên và sân golf.

Đảo Yas là hòn đảo nhân tạo nằm ở Abu Dhabi, UAE. Diện tích của đảo Yas lên đến 2.500 ha (25 km2), trong đó 1.700 ha được tuyên bố để phát triển du lịch và giải trí. Hòn đảo này được tổ chức giải Grand Prix – một Etihad của Abu Dhabi từ năm 2009.
-----Xem thêm: CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP CỦA ĐẢO CÂY CỌ PALM TẠI DUBAI

Khám phá đường đua Yas Marina tại đảo Yas khi đi du lịch Dubai

Đường đua Yas Marina là một trong những thiên đường tốc độ được săn lùng nhất với tổng chiều dài là 5.554 km tại Đảo Yas. Chỉ có những vị khách nào yêu thích trò chơi maọ hiểm thì mới khám phá đường đua này khi tham gia tour du lich Dubai cao cap.

Đường đua này bao gồm 21 khúc cua ngoạn mục trong đó có 11 khúc cua trái và khúc cua phải là 10, toàn bộ đường đua uốn mình ôm lấy đảo Yas, luồn qua khách sạn Yas và vượt qua các đụn cát nóng bỏng của sa mạc. Đảo Yas còn sở hữu khu biểu diễn ngoài trời Du Arena luôn nhộn nhịp và sôi động, từng xuất hiện rất nhiều ngôi sao quốc tế nổi tiếng. Đến đây du khách có thưởng thức, chiêm ngưỡng những màn trình diễn huyền thoại ngoạn mục, đặc biệt ấn tượng nhất của ngành công nghiệp âm nhạc mà khó tìm ở một nơi nào khác.
-----Xem thêm: Khám phá đường đua Yas Marina tại đảo Yas khi đi du lịch Dubai
Điều đặc biệt hơn, giá tour du lịch Dubai không quá cao, hiện nay Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 đang có chương trình du lịch Dubai 6n5d với giá vô cũng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét