Translate

Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

KHÁM PHÁ ĐẢO AOSHIMA – THIÊN ĐƯỜNG CỦA LOÀI MÈO Ở NHẬT BẢN

Nhật Bản luôn thu hút khách du lịch với những điểm tham quan đẹp như tranh vẽ, những trung tâm mua sắm sôi động và tấp nập người mà khó có quốc gia nào có thể so sánh được. Vì thế, khi đi du lịch Nhật Bản, ngoài việc ghé thăm những địa điểm nổi tiếng như vậy, du khách cũng không thể bỏ qua một điểm du lịch hứa hẹn sẽ gây cho bạn rất nhiều tò mò. 

Hãy cùng những người thân yêu của bạn khám phá đảo Aoshima – thiên đường của loài mèo ở Nhật Bản để có những trải nghiệm thật thú vị.

Đảo Aoshima thuộc quận Nagahama, thành phố OOzu, tỉnh Ehime:

là hòn đảo nổi lên giữa vùng biển nội địa Seto, luôn thu hút khách du lịch bởi sự khác biệt mà nó mang lại. Đảo Aoshima còn được gọi là đảo mèo, bởi trên hòn đảo bé nhỏ này có khoảng hơn 150 chú mèo đang cùng sinh sống với cư dân nơi đây.


Từ ga JR Iyonagahama, mất khoảng 2 phút đi bộ để đến bến phà đi Aoshima. Trước bến phà có bãi đỗ xe ô tô nên dù đi bằng ô tô đến đây vẫn có thể an tâm gửi xe. Phà xuất phát từ bến và sau khoảng 35 phút lênh đênh trên biển, đảo Aoshima sẽ dần hiện ra trước mắt.

Khi đi du lịch Nhật Bản, ở mọi ngóc ngách trên đảo Aoshima, bạn sẽ bắt gặp hàng trăm chú mèo dễ thương. Chúng hiện diện trong những ngôi nhà bỏ hoang, chạy nhảy trên đường phố, hay chơi đùa trong các khu dân cư. Mèo xuất hiện khắp nơi trên đảo đến nỗi bạn sẽ không thể chụp được một bức hình nào mà không có mèo.

Trước đây, vào những năm 1945, trên đảo có khoảng 900 người sinh sống. Nhưng sau đó có rất nhiều đã rời đảo để tìm công việc trong các khu đô thị và thành phố sầm uất. Vì vậy mà chỉ còn khoảng 20 – 30 người trung niên và cao tuổi sống ở đây. Không quán ăn, không nhà hàng, không khách sạn, không có khu vui chơi giải trí, cũng không có cả ô tô vận chuyển, Aoshima hoàn toàn là một hòn đảo bình yên.

Tấm lòng mến khách và thân thiện không chỉ có ở những chú mèo, mà cả người dân trên đảo cũng rất đỗi hiền lành và tốt bụng. Những cư dân đang sinh sống ở hòn đảo Aoshima là người nuôi nấng những chú mèo và là người tạo nên không khí ấm áp chân tình nơi đây. 

Đến với du lịch Nhật Bản, ghé thăm đảo Aoshima, sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời và những phút giây bình yên, tạm xa những ồn ào tấp nập nơi thành phố.
Để khám phá đảo Aoshima – thiên đường của loài mèo ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét