Translate

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ DU LỊCH TUYỆT NHẤT THẾ GIỚI Ở NHẬT BẢN - KYOTO

Nếu bạn là một người yêu thích du lịch Nhật Bản thì không thể bỏ qua thành phố du lịch Kyoto. Kyoto là cố đô của Nhật Bản, là nơi tập trung nhiều di tích văn hóa và lịch sử, khác với sự ồn ào hào nhoáng của thành phố Tokyo hiện đại. Khi đến với Kyoto, bạn sẽ được hòa mình vào không gian truyền thống với rất nhiều điểm tham quan độc đáo nơi đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá thành phố du lịch tuyệt vờinhất thế giới ở Nhật Bản – Kyoto.

1. Đền Kiyomizu

Nằm ở lưng chừng ngọn núi Otawa, Kiyomizu là một ngôi đền lịch sử được xây dựng vào năm 778 theo lệnh của Mạc chúa Tokugawa Lemitsu. Tuy nhiên sau đó thì đền bị đốt phá nhiều lần. Hầu hết các toà nhà hiện tại mà du khách thấy đều được 3 Mạc chúa Tokugwa trong thời kỳ Edo (1631-1633) trùng tu lại. Khi đến tham quan đền Kiyomizu, bạn như lạc vào không gian của đất nước Nhật Bản thời kỳ chiến tranh, sẽ là một cảm giác tuyệt vời đến khó quên dành cho bạn khi đi tour Nhật Bản.

2. Lâu đài Nijo

Lâu đài Nijo được Mạc chúa Tokugawa Leyasu xây dựng vào năm 1603 để bảo vệ Cung điện Hoàng gia ở Kyoto. Đến năm 1626 thì hoàn thành xong nhờ cháu trai của ông - Lemitsu. Sau khi thời kỳ Mạc phủ Tokugawa suy yếu, lâu đài được tặng cho thành phố và mở cửa để công chúng vào tham quan. Khi đi tour du lịch Nhật Bản, nếu du khách là người quan tâm về kiến trúc lâu đài thời kỳ phong kiến thì nên ghé thăm nơi đây khi đi du lịch Nhật Bản. Bên cạnh đó, lâu đài Nijo còn được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 1994.

3. Đền Yasaka

Vào những năm 876, người dân ở Kyoto mắc phải một trận dịch bệnh khủng khiếp. Vì thế thần Gozu Tenno – vị thần có quyền năng phòng tránh bệnh tật – đã được mời đến ngôi đền Yasaka để ngăn chặn điều này. Ngày nay, khi ghé tham quan đền thì du khách sẽ thấy một sân khấu lớn với hàng trăm chiếc đèn lồng được thắp sáng vào mỗi buổi tối. Hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm đầy thú vị khi đi tour nhat ban mà khó nơi nào có thể so sánh được. 

4. Arashiyama

Arashiyama là một điểm đến hấp dẫn khi du lich Nhat Ban mà bạn nên ghé thăm ở Kyoto, nhất là vào mùa hoa anh đào nở và mùa thu lá bay. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây sẽ làm khách du lịch khó có thể rời mắt. Rừng tre xanh ngút ngàn, núi Arashi hùng vĩ hay ngôi đền Tenryu-ji đều là nơi dừng chân của nhiều du khách khi đi du lịch Nhật Bản.

5. Phố cổ Gion

Đến Kyoto - cố đô của đất nước Phù Tang trong tour Nhật Bản, bạn sẽ thấy sự thanh bình và cổ kính của các đền chùa, miếu mạo. Đi dọc dòng sông Kamo là đến khu phố cổ Gion, nơi có những ngôi nhà gỗ cổ cũ kỹ đặc trưng, quán trà đạo nổi tiếng. Rất nhiều Gheisha trang điểm cầu kỳ trong những bộ kimono sặc sỡ đi lại trên phố hoặc trong quán trà, nói chuyện và tâm tình với khách.

6. Công viên Maruyama

Công viên Maruyama là nơi ngắm hoa anh đào nổi tiếng của thành phố Kyoto. Trong khuôn viên rộng lớn, những tán anh đào rực rỡ khoe sắc vào mùa xuân, người người tản bộ để thưởng thức không gian yên tĩnh. Ở công viên có khu vực cho phép ngắm hoa anh đào vào ban đêm. Vì thế, khi màn đêm buông xuống là lúc công viên nhộn nhịp nhất, bừng lên ánh sáng huyền ảo phản chiếu từ những cánh hoa anh đào. Đừng bỏ lỡ cơ hội để có cho bản thân những phút giây đầy lãng mạn giữa khung cảnh công viên Maruyama xinh đẹp khi du lịch Nhật Bản.
Để khám phá thành phố du lịch tuyệt vời nhất thế giới ở Nhật bản - Kyoto, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản giá rẻ 2018 đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét