Translate

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

DU LỊCH DUBAI – KHÁM PHÁ HÒN ĐẢO XINH ĐẸP YAS

Đảo Yas là hòn đảo nhân tạo nằm trong thành phố Abu Dhabi. Vùng đất này mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách du lịch khi đến vui chơi, giải trí kết hợp với mua sắm sang trọng, khu bảo tồn đa dạng sinh học với những công trình nổi bật. Khi đi du lịch dubai, bạn đừng quên ghé thăm điểm tham quan này để có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Cùng du lịch Dubai - khám phá hòn đảo xinh đẹp Yas để có những phút giây thư giãn và ngọt ngào cùng người thân.

Đường đua Yas Marina

Được mệnh danh là thiên đường tốc độ sở hữu tổng chiều dài lên đến 5.554 km, Yas Marina bao gồm 21 khúc cua ngoạn mục với 11 khúc cua bên trái và 10 khúc cua phải. Những đường cua này ôm trọn lấy hòn đảo Yas, đi qua khách sạn Yas và vượt cạn qua vụn cát nóng bỏng của sa mạc. Khách du lịch khi đi du lich dubai đến hòn đảo này và chiêm ngưỡng những đường đua kỳ thú Marina, ít khi có khách du lịch dám thử sức mình với nó.

Khu biểu diễn ngoài trời Du Arena

Du Arena là khu biểu diễn ngoài trời nhộn nhịp và sôi động. Khu biểu diễn này từng xuất hiện rất nhiều ngôi sao quốc tế nổi tiếng. Khi đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng, thưởng thức các màn trình diễn ngoạn mục, có một không hai đặc biệt ấn tượng nhất của ngành công nghiệp âm nhạc mà khó tìm ở một nơi nào khác. Sẽ là một cảm giác hoàn toàn mới lạ dành cho bạn khi đi tour dubai.

Sân Golf tại đảo Yas

Nằm trên tổ hợp sân đầu tiên dọc theo các bờ biển tại Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất, sân Golf là công trình kiến trúc nổi bật với chiều dài lên đến 6700m với 100 hố cát điểm xuyết, nằm xen kẽ với không gian xanh mướt của những lùm cọ. Đi tour du lich dubai, thư giãn tại khu vực sân Golf giúp bạn thấy yêu thiên nhiên, yêu Dubai hơn bao giờ hết.

Công viên Ferrari World

Sở hữu diện tích lên đến 200.000 m2, công viên Ferrari World nằm trên bãi biển Yas, là nơi tuyệt vời giúp bạn trải nghiệm hàng loạt các trò chơi gắn liền với xe đua. Tàu lượn siêu tốc Formula Rossa có độ dài lên đến 240 km. Cảm giác khi đến tham quan và vui chơi tại công viên Ferrari World, chắc chắn bạn sẽ thích thú và muốn có thêm cơ hội nữa khi tới Dubai du lịch.

Để được trải nghiệm du lịch Dubai – khám phá hòn đảo xinh đẹp Yas, bạn hãy chọn một tour du lịch dubai cao cấp đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét