Translate

Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM TỐT NHẤT Ở NHẬT BẢN

Là một đất nước được xem là đáng sống trên thế giới, Nhật Bản được biết đến với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng, bởi những truyền thống đặc trưng của đất nước hoa anh đào. Ngoài ra, Nhật bản còn thu hút khách du lịch bởi các trung tâm thương mại sôi động và đầy náo nhiệt. đi du lịch Nhật Bản, du khách sẽ được hòa mình vào không gian mua sắm rộng lớn và tràn ngập các sản phẩm truyền thống lẫn hiện đại, mang đậm nét văn hóa của những con người nơi đây. Sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho bạn. Vì vậy, hãy ghé thăm một số địa điểm mua sắm tốt nhất ở Nhật Bản để có những món đồ ưng ý dành cho bạn và người thân.

1. Ginza

Là khu mua sắm xa xỉ bậc nhất của Tokyo, đây là điểm đến dành cho những tín đồ mua sắm với hầu bao dày. Du khách đi tour Nhật Bản có thể sắm cho mình đủ món đồ thượng hạng từ quần áo, mỹ phẩm tới các mặt hàng thủ công mỹ nghệ.

2. Shinjiuku

Shinjuku là nơi du khách có thể tìm thấy những món đồ truyền thống thú vị như geta (guốc gỗ Nhật Bản) hay những chiếc túi từ vải kimono sang trọng…

3. Asakusa

Xưa kia, Asakusa là trung tâm của khu bình dân của thành Tokyo cổ (gọi là Edo). Đây là nơi ở của các nghệ nhân, thương nhân và gái mại dâm. Ngày nay, những con hẻm nhỏ lộng gió của Asakusa vẫn đầy những bất ngờ dành cho du khách với những cửa hàng bán sản phẩm truyền thống Nhật Bản như búp bê, trốn Taiko và nhiều đồ lưu niệm thú vị khác.

4. Harajuku and Omotesando

Các cửa hàng thời trang cao cấp nhỏ của Harajuku và các cửa hàng có thương hiệu làm cho khu vực này trở thành điểm nóng của văn hóa pop và các phong cách mới nổi trội. Trên “đồi Omotesando”, bạn sẽ thấy khoảng 100 cửa hàng với các nhãn hiệu nổi tiếng bao gồm “Anniversaire Omotesando”  phổ biến với rượu sâm panh và sô-cô-la với số lượng có hạn  cũng như các cửa hàng nhỏ của Prada, Louis Vuitton và Dior cạnh tranh để bộc lộ nét riêng của họ thậm chí qua lối kiến trúc.

5. Vịnh Tokyo

Trung tâm thương mại lớn này nằm ở trung tâm Tokyo với hàng trăm cửa hiệu và trung tâm giải trí đáp ứng nhu cầu của tất cả các loại người mua sắm. Khi đi du lịch Nhật Bản, du khách có thể dành một ngày lang thang khám phá các cửa hàng mới, các bộ phim và các nhà hàng và các quán cà phê cho người sành ăn. Sẽ không ai bỏ sót Vịnh Tokyo cho một ngày đầy niềm vui với toàn thể gia đình.

Để khám phá một số địa điểm mua sắm tốt nhất ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét