Translate

Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

NHỮNG CÔNG VIÊN TUYỆT ĐẸP Ở TOKYO - NHẬT BẢN

Nhắc đến Nhật Bản, không thể không nhắc đến Tokyo với những món ăn ngon nổi tiếng rất riêng của Nhật và những cảnh đẹp, những công viên không thể không nhắc tới. Khi đi du lịch Nhật Bản, đừng bỏ lỡ những giây phút tuyệt vời khi được đắm mình trong thế giới của những trò chơi hay những cảnh đẹp và cùng khám phá những công viên tuyệt đẹp ở Tokyo - Nhật Bản.


1. Công viên Kinuta

Nằm ở quận Setagaya – Tokyo, công viên Kinuta là một địa điểm lý tưởng dành cho những người muốn thưởng thức tiệc lớn ngoài trời. Khi đi tour nhật bản, ghé thăm công viên Kinuta, du khách có thể nhìn ngắm khu bảo tồn các loài chim vô cùng đẹp, có thể tham gia trò chơi tại khu vui chơi và được ngắm nhìn những bức tranh đẹp tại Bảo tàng mỹ thuật Setagaya.


2. Công viên Sumida

Đến Asakusa, dọc theo bờ sông Sumida, bạn không thể nào không ghé thăm công viên Sumida bởi những cảnh đẹp nên thơ vào mùa xuân. Với hàng trăm hoa đào ở công viên nở rộ đã biến Sumida trở mình biến thành thiên đường nơi trần thế, ngoài ra bạn có thể tham quan rất rất nhiều điểm gần đó, bao gồm cả một con phố mua sắm, Asakusa Shrine và Chùa Sensoji. Nếu có cơ hội được đến Nhật Bản đặc biệt là Tokyo vào mùa xuân, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội có một không hai tại Sumida nhé.


3. Công viên Koganei

Công viên Koganei nằm tại phía bắc của thành phố Koganei thuộc ngoại ô Tokyo của Nhật. Đến đây bạn có thể tha hồ đi dạo ngắm cảnh bằng những chiếc xe đạp đã được chuẩn bị dành cho những người ưa tham quan, thích phiêu lưu và khám phá. Và hơn nữa tại đây có một bãi cỏ 17 ° nhân tạo, độ dốc của đường được bao phủ thành một trong những đồi cỏ của công viên, và nó đủ rộng cho ít nhất một chục chiếc xe đua trượt xuống cùng một lúc. Đặc biệt, nếu bạn thích khám phá lịch sử, thì hãy đừng bỏ qua chi nhánh của bảo tàng Edo - Tokyo ở công viên trong tour Nhật Bản nhé.


4. Công viên Shinjuku Gyoen

Shinjuku Gyoen là một trong những công viên thu hút khách du lịch nhiều nhất tại Nhật Bản. Đến với Shinjuku Gyoen bạn có thể thả lỏng tâm hồn để thưởng thức tách trà đạo Nhật Bản ở phòng trà. Với 1,000 cây đào, công viên Shinjuku Gyoen là một ốc đảo thơ mộng dành cho những người muốn nghỉ ngơi, thư giãn sau những công việc mệt nhọc, những bộn bề của cuộc sống. Hãy đến với Shinjuku Gyoen để có thể cảm nhận không gian xanh đẹp nhất của Tokyo, đến và cảm nhận một khung cảnh màu hồng của cuộc sống. 

Để khám phá những công viên tuyệt đẹp ở Tokyo - Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét