Translate

Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

KHÁM PHÁ LỄ GIÁNG SINH Ở ĐẤT NƯỚC HOA ANH ĐÀO

Giáng sinh là một trong số ít những ngày lễ của thế giới được du nhập và tổ chức thường niên tại Nhật Bản, giống như nhiều ngày lễ truyền thống khác của quốc gia này. Khi đi tour Nhật Bản, bạn sẽ được hòa mình vào không gian đầy sắc màu của ngày lễ Noel, sẽ là một cảm giác vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để có vô vàn những điều thú vị khi khám phá lễ giáng sinh ở đất nước hoa anhđào. Đó là khoảng thời gian để bạn có thêm cho mình rất nhiều trải nghiệm về một ngày lễ Noel đầy ý nghĩa, cho dù những biểu tượng của ngày lễ Giáng sinh tại Nhật Bản có thay đổi ít nhiều so với hình ảnh của những chiếc nến, những bài thánh ca hay Santa Kuroshu, thì tinh thần của ngày lễ vẫn giữ nguyên: đó là tinh thần của hòa bình, trao tặng quà và những điều may mắn tới với mọi người.

1. Phong tục trong lễ giáng sinh tại Nhật Bản

Trong tour du lịch Nhật Bản vào những ngày cuối đông, bạn sẽ có những trải nghiệm thật khó quên khi trực tiếp trải nghiệm các phong tục của lễ giáng sinh tại Nhật Bản.
Đầu tiên phải kể đến Daiku, tức chỉ Bản giao hưởng số 9 của Beethoven. Vào những ngày lễ giáng sinh hay cận cuối năm, người Nhật có thói quen đi nghe các bản giao hưởng của Beethoven, đặc biệt là bản giao hưởng số 9.

Một phong tục khác không thể thiếu trong giáng sinh tại Nhật Bản đó là chiếc bánh giáng sinh. Giáng sinh ở Nhật sẽ chẳng còn là chính nó nếu thiếu đi những chiếc bánh này. Và đó là điều tuyệt vời cho ngành công nghiệp làm bánh tại Nhật Bản, điều này được đảm bảo chắc chắn bởi những chiếc bánh này thường không được làm tại nhà.

2. Ẩm thực trong Noel của người Nhật

Một trong những điều đặc biệt quan trọng để có khoảng thời gian trải nghiệm hoàn hảo về lễ giáng sinh trong du lich nhat ban là thưởng thức ẩm thực. Với các gia đinh Nhật Bản món chủ yếu của họ trong dịp giáng sinh này chính là gà tây, có những người sẽ ăn chúng suốt cả dịp lễ nhưng cũng có những gia đình chỉ ăn chúng và đến giáng sinh mà thôi. Điều này là do mỗi cá nhân và gia đình quyết định. Nếu không làm món gà tây tại nhà, nhiều người Nhật tìm tới với món KFC phổ biến.

3. Cây thông Noel của người Nhật Bản

Ở Nhật Bản không có cây thông thật, do đó những cây thông bạn thấy khi đi du lich Nhat Ban ở đất nước này chỉ là những cây thông giả. Không phải gia đình nào cũng có cây thông Noel cho riêng mình, tuy nhiên con số này đang ngày càng thay đổi, hình ảnh của những cây thông Noel ngày càng trở nên phổ biến và có mặt ở mọi nơi. Những cây thông được trang trí với những món đồ chơi, búp bê nhỏ xinh, những chiếc quạt hay đồ trang trí bằng giấy, những chiếc đèn lồng và những chiếc chuông gió. Đặc biệt những vật trang trí bằng giấy trên cây thông Noel của người Nhật thường được gấp theo phong cách nghệ thuật giấy Origami. Những cây thông Giáng sinh như thế cũng được đặt tại các bệnh viện trên toàn đất nước nhằm đem lại tinh thần cho những bệnh nhân đang chữa trị.

4. Phong tục tặng quà giáng sinh của Nhật Bản

Trong nhiều tuần lễ trước giáng sinh, các cửa hàng đã trưng bày và bán các món quà cho tất cả mọi người. Vào ngày Giáng sinh, các thành viên trong gia đình, người thân và bạn bè sẽ tặng quà cho nhau hoặc một số gia đình sẽ đặt các món quà dưới gốc cây để mọi người tự nhận quà giống như người châu Âu thường làm. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn đi tour nhat ban và tự tay chuẩn bị những món quà dành cho những người thân yêu trong ngày lễ Noel đầy ý nghĩa này.

Để khám phá lễ giáng sinh ở đất nước hoa anh đào, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét