Translate

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

DU LỊCH MÙA ĐÔNG NHẬT BẢN CÓ GÌ THÚ VỊ?

Có nhiều người chọn đi du lịch Nhật Bản vào mùa xuân, mùa hạ, mùa thu mà quên mất rằng cũng có một Nhật Bản vào mùa đông rất tuyệt vời, tuyệt vời về cảnh sắc lẫn những trải nghiệm thú vị. Mọi sự e dè cái lạnh giá mùa đông nơi xứ bạn sẽ tan biến bởi sức nóng của những trải nghiệm bạn khó lòng quên được ở thiên đường tuyết trắng này. Đi du lịch Nhật Bản vào mùa đông, đi đến đâu bạn cũng bắt gặp một màu trắng của tuyết. Cũng chính vì lý do đó mà nhiều người nghĩ rằng du lịch Nhật Bản vào mùa này sẽ chẳng có gì, ngoài tuyết để chơi. Tuy nhiên, thực tế lại ngược lại hoàn toàn. Thời tiết giá lạnh là điều kiện thuận lợi để khám phá những điều tuyệt vời khác. Vậy, du lịch mùa đông Nhật Bản có gì thú vị?

Ngắm tuyết rơi tại xứ sở mặt trời

Mùa đông Nhật Bản thường bắt đầu từ tháng 12 cho đến tháng 2 năm sau. Các tỉnh phía Bắc và Tây là nơi tuyết xuất hiện nhiều nhất và bao phủ trắng xóa cả 1 vùng. Trải nghiệm tour Nhật Bản, nô đùa dưới tuyết, chạm tay vào những bông tuyết lơ lửng giữa trời và ngắm những trận mưa tuyết cực lãng mạn ở Takayama. Hình ảnh cây cầu sơn đỏ với những người phụ nữ mong manh trong chiếc kimono truyền thống, xung quanh là những rặng thông đỏ đủ để làm bất cứ du khách nào cũng phải hài lòng. Hoặc thưởng ngoạn phong cảnh tuyết trắng xóa mơ màng ở công viên Kenrokuen, tỉnh Ishikawa.


Tham gia hoạt động trượt tuyết

Như những miền xứ lạnh khác, du lịch Nhật Bản có nhiều khu trượt tuyết rất khá nổi tiếng. Các sườn núi từ thoai thoải tới dựng đứng luôn được tận dụng triệt để để trượt tuyết. Những ai thích cảm giác mạnh có thể thử thú vui này. Nổi tiếng nhất ở Nhật Bản có lẽ là khu trượt tuyết Niseko United tại đảo Hokkaido. Trượt tuyết rồi dừng chân thưởng thức món mỳ ramen hoặc món Cari Katsu đặc trưng nhất của Nhật Bản là những gì người ta thường làm mỗi khi đi tour du lịch Nhật Bản vào mùa đông.

Tham gia lễ hội tuyết ở Sapporo

Sapporo, thủ phủ của Hokkaido, được ví như thành phố băng giá nhất thế giới với nhiệt độ trung bình thường là -5 độ C vào mùa đông. Nhưng đừng vì thế mà ngần ngại khi đến nơi này. Đi tour nhat ban vào mùa đông, lễ hội tuyết rất nổi tiếng Sapporo luôn chờ đợi các du khách. Những tòa lâu đài bằng băng, cùng những bức điêu khắc tinh xảo lấp lánh ánh đèn trong đêm, bên cạnh đó với nhiều hoạt động vui chơi độc đáo là nét đặc biệt của lễ hội diễn ra vào khoảng tuần đầu tiên của tháng hai này, thu hút hàng triệu người đi tour du lịch Nhật Bản tới tham gia, không chỉ để ngắm một vùng đất tuyệt vời do con người tạo nên, mà còn để thưởng thức những loại rượu, thức ăn ngon và nổi tiếng nhất trong ẩm thực Nhật Bản.

Tham gia lễ hội ánh sáng ở Nhật Bản

Đến thăm công viên giải trí Nabana no Sato trên đảo Nagashima thuộc tỉnh Mie, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh rực rỡ của lễ hội ánh sáng Winter Illuminations. Có hơn 6 triệu chiếc đèn LED nhiều màu sắc trên khu vực rộng 26.400m². Không gian xung quanh bao phủ bằng ánh sáng, đẹp tựa thế giới thần tiên.


Du thuyền trên sông băng

Những dòng sông ở Nhật Bản thường bị đóng băng vào mùa đông. Nhưng nhờ vậy mà dịch vụ du thuyền trên sông băng lại rất hút khách đi tour du lịch Nhật Bản đến đây. Khi đi trên những con tàu phá băng, bạn có thể hướng mắt ra quan sát quang cảnh khác lạ hai bên dòng sông, ngắm nhìn những loài động vật quý hiếm tìm thức ăn trong băng giá. Cũng có những loài vật rất biết cách “hưởng thụ” những cái lạnh khốc liệt của mùa đông như những chú khỉ mặt đỏ tại công viên bảo tồn Jigokudani thuộc Nagano. Chúng vui đùa dưới những dòng suối nước nóng y hệt như khi con người tắm Onsen vậy. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị khi đi tour Nhật Bản.

Khám phá ẩm thực mùa đông Nhật Bản

Các món lẩu nóng hổi luôn là lựa chọn số một trong mùa đông Nhật Bản. Các món lẩu gọi chung là Nabemono chỉ những món ăn được chế biến từ hải sản, thịt gà, thịt heo và rau quả bằng cách nấu chúng trong nồi hầm đặt ngay trên bàn ăn rất hấp dẫn. Đặc biệt, đi tour Nhật mà chưa ăn thịt bò Kobe nổi tiếng thì xem như chuyến đi không trọn vẹn. Đây là giống bò được nuôi dưỡng rất công phu, thớ thịt chắc nịch, có mùi thơm nhẹ và vị béo đặc trưng. Từ thịt bò Kobe người Nhật sẽ chế biến thành nhiều món ăn ngon như beafsteak, sukiyaki, lẩu shabu shabu, món sashimi… cũng thuộc hàng “cực phẩm” đắt đỏ.

Để khám phá du lịch Nhật Bản mùa đông có gì thú vị, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét