Translate

Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

CÙNG NHAU ĐẾN DUBAI ĐỂ THỎA SỨC VUI CHƠI GIẢI TRÍ TẠI ADVENTURE

Côngviên Adventure sẽ là điểm đến hấp dẫn, thú vị trong mùa hè này dành cho du khách trong mọi lứa tuổi đến tham quan, vui chơi giải trí khi đi du lịch Dubai.
Adventure là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Adventure thường bắt đầu mở cửa vào cuối tháng 8, đây thời điểm nắng nóng nhất tại Dubai. 

Công viên mở ra nhằm thu hút người dân địa phương và các vị khách du lịch nước ngoài đến đây để tránh khỏi sự nóng bức, oi ả khắc nghiệt mùa hè tại vùng hoang mạc. Tour du lịch Dubai tới Adventure sẽ là sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dàn cho du khách. 

Công viên nước Adventure được phân loại thành 4 khu giải trí khác nhau là Marvel, IMG Boulevard, Cartoon Network và Lost Valley. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho những du khách, gia đình có trẻ nhỏ đến để giải trí, bởi nó gồm một loạt hệ thống các mô hình khủng long, tàu lượn siêu tốc và vô số nhân vật hoạt hình nổi tiếng cùng vô số các trò chơi khác với nước, mô hình leo núi, cầu dây thừng và xô nước nghiêng sẽ khiến lũ trẻ mải mê chơi hàng giờ mà không thấy chán.

Bên cạnh khu vui chơi dành cho trẻ em, thì đến với khu vui chơi giải trí Adventure trong chuyến đi du lịch Dubai này còn có những khu vực dành riêng cho người lớn. Ở đó bạn phải lấy hết mọi sự can đảm kết hợp với ý chí kiên cường của mình để tham gia các trò chơi ở Ziggurat, trò chơi thú vị và được nhiều người tham gia nhất tại công viên. Đặc biệt nhất là khu cầu trượt The Leap of Fairth dành cho những du khách yêu thích sự mạo hiểm, yêu thích độ cao.

>> Xem thêm : KHÁM PHÁ MỘT SỐ VƯỜN HOA TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN
 Đó là một tháp rơi chín tầng thẳng đứng trượt xuống một ống trong suốt, xuyên qua một bể nước đầy cá mập. Rồi sau đó đoàn tàu trượt nước mạo hiểm của tòa tháp chứa du khách tham quan sẽ trượt xuống một đường hầm tối om trước khi đi vào dòng sông của công viên. Giá tour du lịch Dubai sẽ không quá đắt. Chính vì thế, chúng ta hãy bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến du lịch Dubai đặc biệt này nào.
Nếu bạn mong muốn được một lần đặt chân tới vùng đất tuyệt vời này. Vây thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi đến Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch Dubai 6N5D để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé! Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét