Translate

Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Thông tin cơ bản về bến thuyền Dubai Marina trước khi đi tour du lịch Dubai


Khám phá tour du lịch Dubai là một trong những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, tuy nhiên, khi đi du lịch Dubai mà không ghé qua bến thuyền lớn nhất thế giới - Dubai Marina thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc.

Để biết thêm thông tin cơ bản về bến thuyền Dubai Marina, quý khách có thể tìm hiểu chi tiết tại đây:




1, Vị trí bến thuyền Dubai Marina

Bến du thuyền Dubai Marina nằm ở phía tây của Dubai, cách trung tâm thành phố chừng 20km. Bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng ô tô dọc theo đường Sheikh Zayed và đường tàu ngầm Dubai nối với thành phố.

2, Một số thông tin cần biết về bến thuyền Dubai Marina 

Dubai Marina - bến du thuyền lớn nhất thế giới có chiều rộng hơn 3km - là nơi neo đậu của hàng trăm du thuyền hạng sang. Đây là bến du thuyền được đầu tư trong dự án khoảng 10 tỷ USD, nhằm tạo ra một thành phố kênh đào nhân tạo với những khu vui chơi, mua sắm, nhà hàng và nhiều ngôi nhà cao ngất trời, đẹp lung linh vây quanh bến du thuyền này.
Nếu bạn đã từng đi tour Dubai 6 ngày 5 đêm, ghé qua khu vực bến du thuyền Dubai Marina thì bạn sẽ thấy ở đây hiện có tới 120.000 người dân đang sinh sống và làm việc. Các hoạt động tại bến du thuyền này luôn trong trạng thái náo nhiệt và sôi động.
-----Xem thêm: CÙNG NHAU ĐẾN DUBAI ĐỂ THỎA SỨC VUI CHƠI GIẢI TRÍ TẠI ADVENTURE
Đặc biệt, bến du thuyền ở Dubai này được thiết kế với kiến trúc sang trọng, hiện đại khiến cho bất kỳ ai khi đến nơi này cũng không khỏi choáng ngợp.

Dubai Marina là một trong những khu vực cho thấy sự phồn hoa và hiện đại của thành phố Dubai giàu có.


Tại đây có rất nhiều khách sạn sang trọng, đẳng cấp thế giới, khu trung tâm thương mại sầm uất, những tòa nhà chọc trời, một bãi biển xinh đẹp và hai khu phố đi bộ (Marina Walk và The Walk) với những cửa hàng mua sắm, quán cafe hay nhà hàng đắt tiền. Phố The Walk thì nhộn nhịp ở khu chợ ngoài trời vào mỗi thứ 6 và thứ 7, từ tháng 10 đến tháng 5. Thật là điều tuyệt vời cho tour du lịch Dubai.

-----Xem thêm: DU LỊCH DUBAI THAM QUAN VƯỜN HOA MIRACLE GARDEN TUYỆT ĐẸP
Ngoài ra, bạn có thể dạo bước trên con đường Marina Walk dài 7km ven mặt nước, để tận hưởng cái không khí dễ chịu và chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại bến du thuyền cao cấp nhất trong tour du lịch Dubai cao cấp này. Sau chuyến rong ruổi ấy, bạn có thể tạt vào một trung tâm thương mại Dubai Marina Mall, khu phức hợp đồ sồ với hơn 120 cửa hàng bên trong mua một vài món quà lưu niệm cho người thân của mình. Ở phía ngoài trung tâm thương mại còn có những kiốt của Chợ Bến du thuyền. Những kiốt này nằm trên đường đi dạo phía sau trung tâm thương mại và bày bán từ Thứ Tư đến Thứ Bảy trong khoảng thời gian từ Tháng 10 tới Tháng 4.

Hơn nữa. trải dài khắp lối đi dạo là những nhà hàng có chỗ ngồi ngoài trời thoải mái. Bạn hãy ở lại đây ăn trưa hay thưởng thức bữa ăn tối.gần đó hoặc dừng chân tại một quán bar, nhâm nhi một vài ly rượu hay 1 loại nước hoa quả thơm ngon và thỏa sức ngắm nhìn những chiếc du thuyền xa xỉ, các tàu cao tốc neo đậu ngay gần đó. Bạn cũng có thể tắm nắng hay bơi lội tại Bãi biển Jumeirah và tận hưởng tối đa vị trí ven biển của bến du thuyền Dubai Marina.

Điều đặc biệt hơn, giá tour du lịch Dubai không quá cao, hiện nay Global travel – 0943.59.8288 /
0969.30.6226 chúng tôi đang có chương trình du lịch Dubai 6n5d với giá vô cũng hấp dẫn, quý khách có thể tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét