Translate

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

5 MÓN ĂN ĐẶC BIỆT ĐẮT ĐỎ NHẤT Ở DUBAI

Nổi tiếng về độ xa hoa, giàu có nhưng một chuyến du lịch Dubai còn khiến nhiều du khách choáng váng với những món ăn, đồ uống có giá lên tới cả trăm triệu đồng.
Nếu bạn đã từng đặt chân đến Vương quốc Ả Rập Dubai mà không thưởng thức 1 trong 5 món ăn đặc biệt đắt đỏ sau đây thì quả là một điều vô cùng đáng tiếc.

Phi lê bò Kobe


Nhà hàng Seafire Steakhouse & Bar tại Atlantis The Palm phục vụ suất thăn bò Kobe 350g với giá 270 USD ( khoảng 6 triệu đồng). Loại thịt bò quý hiếm này được xếp vào hàng wagyu ngon nhất thế giới, nhập khẩu trực tiếp từ tỉnh Hyogo, Nhật Bản. Bò tại đây được nghe nhạc cổ điển, uống bia và massage bằng rượu gạo. Đến với tour du lịch Dubai cao cấp, bạn sẽ chắc chắn được thưởng thức những món ăn đặc biệt này.

Cua nhện

Có xuất xứ từ Na Uy, cua nhện tại Peppercrab có giá 785 USD (17,8 triệu đồng)/con có trọng lượng 2,5 kg.

 Giống cua này được biết đến với hương vị thơm ngon, đậm đà. Nhà hàng Grand Hyatt Dubai thậm chí còn nâng món ăn lên một tầm cao mới khi rưới thêm sốt tiêu đen cay nồng hấp dẫn.

Kem kim cương đen


Scoopi Café được cho là món kem đắt nhất thế giới, chế biến từ kem đậu vanilla của Madagaacar, nghệ tây Iran, nấm truffle Italy và phủ lá vàng phía trên. Du khách có thể thưởng thức món tráng miệng này với giá 820 USD ( 18,7 triệu đồng ) và mang về nhà chiếc muỗng hiệu Versace phục vụ kèm ly kem trong tour du lịch dubai.

Bánh cupcake phượng hoàng

Đây không phải là chiếc cupcake thông thường. Nó được làm từ đậu vanilla Uganda, chocolate Amedei Porcelana của Tuscany, dâu tây hữu cơ nhúng vàng  và những lá vàng 23ct. 

Với những du khách yêu thích ẩm thực của đất nước này thì giá tour du lịch Dubai dù đắt hay rẻ không quan trọng đối với họ.

Trứng cá muối Hoàng đế

Amstur là hang sản xuất ra những loại trứng cá muối tinh xảo có nguồn gốc từ bờ Tây nước Mỹ, trong đó đắt nhất là trứng cá muối Hoàng đế. Chúng được thu hoạch từ cá tầm trắng trưởng thành, hương vị thơm mát như kem và cực quý hiếm khi chỉ khoảng 50kg được sản xuất mỗi năm. Một hộp trứng cá muối 1kg có giá 7.915 USD ( 180 triệu đồng) và là món ăn ưa thích của giới thượng lưu ở Dubai trong tour du lịch dubai cao cấp.
Bạn là một trong những người yêu thích du lịch Dubai ? Bạn muốn khám phá không chỉ vẻ đẹp phong cảnh mà còn cả ẩm thực độc đáo, đắt đỏ của đất nước này ?  Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm để tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngời nhé. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm vinh dự cho công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét