Translate

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

ĐÃ DU LỊCH DUBAI LÀ PHẢI MUA NHỮNG MÓN NÀY !

Dubai nổi tiếng là đất nước nổi tiếng với những món ăn xa xỉ, những khu trung tâm mua sắm bậc nhất. Hơn thế nữa, nơi đây còn là điểm đến của biết bao du khách với những điểm quan quan thú vị và nổi bật. Thế nhưng khi đi du lịch dubai, bạn thường không biết mua gì về làm quà cho gia đình và bạn bè bởi có quá nhiều thứ bắt mắt thì hãy lựa chọn những món quà sau đây nhé. Với chủ đề : “ Đã du lịch dubai là phải mua những món này ”, chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn những món quà vừa mang tính chất đặc trưng của vùng miền mà vừa hợp với túi tiền


1.     Vàng

Nếu bạn muốn mua cho những người thân yêu của mình một món quà lưu niệm có giá trị khi đi du lịch Dubai thì vàng là lựa chọn tốt nhất. Đến với chợ vàng trên phố Sikkat Al Khail, du khách có thể mua được một món đồ trang sức bằng vàng có chất lượng tốt mà giá cả lại phải chăng. Đây là khu chợ vàng lớn nhất thế giới và được chính phủ đảm bảo về chất lượng nên bạn cứ an tâm khi mua mà không sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. 


Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy kim cương, bạch kim hay những loại đá quý ở khu chợ này. Hãy khéo léo mặc cả để có thể mua được một món đồ ưng ý với giá chỉ bằng một nửa giá ban đầu.

2.     Quả chà là

Những quả chà là ngọt ngào, to, căng mọng cũng là một món quà tuyệt vời cho những người thân yêu đấy. Đây là một loại quả khô truyền thống được bán phổ biến ở khắp Dubai. Những quả chà là ngọt lịm được trưng bày ở đằng sau tủ kính và được xếp theo hình kim tự tháp vô cùng bắt mắt. Một loại nữa là đóng gói trong những bao bì mang đậm phong cách Ả rập hết sức đẹp mắt. Một giá tour du lịch dubai phù hợp tới đây để lựa chọn cho mình những món quà này thật tuyệt vời phải không ?


>>> Xem thêm chương trình tour

Tour du lịch Đài Loan đón xuân 2018: Đài Trung-Cao Hùng-Đài Bắc

3.     Giày

Dubai là thiên đường của những tín đồ thời trang với cửa hàng giầy lớn nhất thế giới có tên “Level Shose Dictrict” . Cửa hàng này nằm trong khu thương mại Dubai với đầy đủ những thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới. Thậm chí bạn có thể sở hữu những đôi giày thiết kế cho riêng mình. Vì vậy những đôi giày ở đây có giá đắt và “cực kỳ đắt”.


4.     Socola sữa lạc đà

Sữa lạc đà là loại thực phẩm vô cùng bổ ích cho sức khỏe của con người, đặc biệt là với hệ miễn dịch. Người dân Dubai từ lâu đã biết đến món đồ uống này và xem nó như là một loại thực phẩm truyền thống. Sữa lạc đà đã được tộc người Bedouin kết hợp cùng với socola để tạo nên món socola sữa lạc đà ngọt ngào thơm ngon.


5.     Các loại gia vị

Một tour du lịch Dubai có hẳn một khu chợ chuyên bán về các loại gia vị trên đường Sikkat Al Khail. Khi đến đây bạn sẽ bị choáng ngợp với vô số loại gia vị đầy màu sắc và tỏa ra đầy hương thơm. Nếu bạn là một người thích nấu ăn, sẽ không thể nào bỏ qua khu chợ này, nó cũng là món quà tuyệt vời để gửi tới mẹ, vợ hay những người phụ nữ đảm đang. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại gia vị ở đây như: nghệ tây, trầm hương, nước hoa cam ( được sử dụng khi làm bánh ngọt, các món salad hay món tráng miệng trong ẩm thực Ả rập), bezar ( là sự kết hợp của các loại gia vị Ả rập),….



Nếu bạn mong muốn được một lần đặt chân tới vùng đất tuyệt vời này. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi đến Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lich dubai 6n5d để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé! Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét