Translate

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

DẠO QUANH MỘT VÒNG TRONG CÔNG VIÊN SAFARI TẠI DUBAI

Có thể bạn đã từng đi du lịch Dubai, từng thưởng thức các món ăn trứ danh tại vùng đất toàn vàng này. Thế nhưng, nếu tới đây mà bạn chưa được khám phá công viên Safari tại Dubai thì quả thực chuyến du lịch của bạn chưa trọn vẹn rồi. Trong bài viết lần này, Global Travel chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc về công viên Safari và chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem tại sao địa điểm này lại nổi tiếng đến thế ?


Công viên Safari được xem là một trong những công viên với không gian xanh, hấp dẫn nhất tại đất nước Dubai. Dạo quanh một vòng tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng tận mắt với những bãi cỏ lớn, những vườn hoa, thác nước và cả hơn 200 loài chim khác nhau đang được bảo tồn trong công viên. Safari là công viên rộng lớn với diện tích lên tới 64 hecta. 


Tất cả mọi hoạt động thể thao đều được diễn ra trong công viên. di du lich Dubai vào cuối tuần cùng những thành viên trong gia đình sẽ là một trong những kỉ niệm khó quên khi đến với công viên Safari bởi tất cả các hoạt động giải trí đều làm hài lòng tất cả mọi lứa tuổi.


Nếu như không muốn đi bộ, bạn cũng có thể thuê xe đạp để dạo quanh khuôn viên nơi đây nhé.`Đây cũng là một trong những hình thức được nhiều du khách lựa chọn khi tham gia tour dubai đến đây. Dừng chân tại các khu vườn Nhật Bản và Trung Quốc, các bạn đừng quên mang những chiếc máy ảnh hay điện thoại đời mới của mình ra để chụp những bức ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu của tất cả các loài động thực vật tại đây.
Chắc chắn những đứa trẻ nhà bạn sẽ rất thích thú nếu bố mẹ của chúng cho chúng chơi trên những tấm bạt lò xo, vòng đu quay trong công viên hay đơn giản là ngắm nhìn các loại động vật trong công viên này…

>>> Xem thêm : Du lịch Dubai 6N5D: Dubai – Night Safari – Abu Dhabi



Công viên mở cửa từ sáng sớm cho tới tận đêm khuya và có thu phí vào cửa nhé. Trong đây cũng có một vài quán café nhỏ đủ để bạn nhâm nhi những tách trà nóng, thưởng thức hương vị đặc biệt cho chuyến vi vu của mình.


Nếu yêu thích bài viết dưới đây, bạn hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong chương trình tour dubai 6 ngày 5 đêm. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét