Translate

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN THÚ VỊ TẠI OITA NHẬT BẢN

Oita là một tỉnh nằm bên cạnh biển nội địa và đông bắc duyên hải Kyushu, Nhật Bản, 
nơi quy tụ biết bao danh lam thắng cảnh đẹp ngoạn mục với khắp nơi được bao trùm bởi núi non và biển cả, là địa điểm lý tưởng dành cho du khách khi đi du lịch Nhật Bản. Đến với Oita, chắc hẳn bạn sẽ có chút choáng ngợp trước không gian hết sức rộng lớn, đem đến cho du khách cảm giác như bầu trời và mặt đất bao la đang ôm trọn lấy mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm tham quan thú vịtại Oita Nhật Bản để có thật nhiều những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé!

Oita có thiên nhiên phong phú suốt bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Dù cho ghé thăm vào mùa nào trong năm, du khách đều có thể chiêm ngưỡng tuyệt cảnh khác nhau và cảm nhận những nét đẹp mang sắc thái riêng biệt mà chỉ có khi đi du lich Nhat Ban với rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

1. Cầu treo Kokonoe Yume

Được mệnh danh là cầu treo cao nhất Nhật Bản với độ cao đáng kinh ngạc 173m. Từ trên cầu, du khách đi tour Nhật Bản có thể ngắm toàn cảnh Oita tuyệt diệu. Cây cầu không hổ danh là “Con đường dạo bộ giữa không trung” khi có vị trí quan sát 360 độ bức tranh phong cảnh lộng lẫy.

2. Công viên hoa Kuju

Tự hào với muôn loài hoa khoe sắc từ xuân đến thu, công viên hoa Kuju là nơi lý tưởng giúp bạn cùng gia đình hay người yêu thưởng ngoạn thiên đường hoa tuyệt đẹp. Ghé thăm nơi đây, chắc hẳn bạn sẽ cảm động trước khung cảnh thiên nhiên rộng lớn của tỉnh Oita cùng 300 cây hoa muôn sắc rực rỡ.

3. Thác Harajiri

Dòng thác chảy mạnh tung nước khắp xung quanh cùng âm thanh vang dội là tuyệt cảnh kỳ vĩ biết bao. Bạn có thể ghé gần đến chân thác để cảm nhận rõ hơn bao giờ hết uy lực cuốn hút của ngọn thác. Sẽ đem đến cho bạn những điều thú vị không ngờ khi đi tour nhat ban.

4. Trang trại Senzai

Cả một vùng đồi bao phủ một màu xanh tươi cùng 240 cây hoa Tử Đằng rực rỡ được xem là cánh đồng trà nổi tiếng ở Nhật Bản. Những bông hoa Tử Đằng đủ màu sắc từ trắng tinh khôi, hồng dịu dàng đến tím mộng mơ cùng hương thơm ngọt ngào của vườn trà xanh ngát là những điều tuyệt vời mà bạn có thể tận hưởng vào đầu hạ.

5. Hẻm núi Yabakei

Nhắc đến điểm ngắm lá đỏ nổi tiếng vào mùa thu tại Oita thì không thể bỏ qua hẻm núi Yabakei. Những dốc đá dựng đứng đều nhuộm một màu lá đỏ rực lửa mang đến cảm nhận vẻ đẹp mùa thu Nhật Bản thật chân thật.

6. Thành phố Kitsuki

Tham quan thành phố Kitsuki khi đi tour du lịch Nhật Bản với những ngôi nhà Samurai từ 600 năm về trước, bạn sẽ được trải nghiệm một trong những nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Bạn đừng quên mặc trang phục truyền thống Nhật Bản và dạo quanh con phố có những con đường lát đá, bức tường trắng và rừng trúc hữu tình.

Để khám phá những điểm tham quan thú vị tại Oita Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản giá rẻ 2018 đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét