Translate

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

HÒA MÌNH CÙNG LỄ HỘI HOA ĐỖ QUYÊN TẠI HÀN QUỐC

Đi du lịch Hàn Quốc là một trong những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Với mỗi mùa lễ hội hoa diễn ra, Hàn Quốc đón rất nhiều lượt khách du lịch trong và ngoài nước tới thưởng ngoạn vẻ đẹp của những cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu. Và mùa hoa đỗ quyên cũng vậy, mọi người lại ồ ạt kéo về  đây để hòa mình cùng lễ hội hoa đỗ quyên tại xứ Hàn. Hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá những lễ hội hoa độc đáo này nào.



1.     Lễ hội hoa đỗ quyên trên núi Hwangmae, Gyeongsang Hàn Quốc

Hwangmae là một ngọn núi cao 1108m nằm ở tỉnh Nam Gyeongsang, phía nam đất nước Hàn Quốc. Một địa điểm thu hút rất nhiều người không chỉ học sinh, sinh viên mà mọi tầng lớp, mọi giai cấp. Cứ vào mỗi độ cuối xuân khi đi du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ thấy xung quanh các đỉnh núi xuất hiện hàng nghìn bông hoa đỗ quyên mọc thành bụi nở rộ tô điểm rực rỡ cho khắp cả vùng.


 Các hoạt động trong lễ hội hoa xuân là dịp để mọi người hội tụ lại với nhau cùng với những sự kiện, chương trình chào đón một mùa hoa mới. Bất kể mọi lứa tuổi đều có thể đến tham gia để hòa cùng không khí chung vui , náo nhiệt này. 

2.     Lễ hội hoa đỗ quyên trên núi Ganghwa, Incheon Hàn Quốc

Lễ hội hoa đỗ quyên trên núi Ganghwa, Incheon hằng năm luôn thu hút rất nhiều người đến tham gia, đã có 340.000 du khách đến leo núi và thưởng xuân tại đây. Hãy nhắm mắt và thử tưởng tượng cái cảm giác trèo lên đỉnh núi cao 436m và phóng tầm mắt của mình nhìn suốt cả sườn núi được bao phủ bởi màu xanh của núi rừng lẫn sắc tím rực rỡ của hoa đỗ quyên. 


Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời! tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ tốt nhất tới quý khách hàng. Chính vì thế, bạn hãy nhanh tay liên hệ tới cho chúng tôi ngay nhé.

>> Xem thêm : Tour du lịch Hàn Quốc 5 Ngày 4 Đêm: Seoul– Nami – Everland



Bạn muốn ngắm sắc màu tím của loài hoa đỗ quyên tại Hàn Quốc ? Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi tới cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được trải nghiệm tuyệt vời trong tour du lich han Quoc 5 ngay 4 dem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét