Translate

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

THAM QUAN KHU VƯỜN CỔ KENROKUEN TUYỆT ĐẸP Ở NHẬT BẢN

Không chỉ được biết đến là một đất nước có dân trí cao, kinh tế phát triển, Nhật Bản còn nổi tiếng với rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng từ nhiều thành phố trong cả nước. Đi du lịch Nhật Bản, ngoài đến với Tokyo sầm uất hay Kyoto mơ mộng thì bạn cũng đừng quên ghé thăm Kanazawa để được trực tiếp cảm nhận vẻ đẹp của khu vườn cổ Kenrokuen nơi đây. Hãy cùng người thân của mình lên kế hoạch cho chuyến đi sang xứ sở hoa anh đào và ghé qua Kanazawa tham quan khu vườn cổ Kenrokuen tuyệt đẹp ở Nhật Bản.

Vườn Kanazawa’s Kenrokuen 1 trong 3 khu vườn đẹp nhất Nhật bên cạnh Kairakuen ở Ibaraki, Korakuen ở Okayama nhằm mục đích làm nơi ngắm cảnh trong 4 mùa cho khách du lịch đi tour Nhật Bản. Vườn Kenrokuen được xây vào giữa thế kỉ 17 ở gần lâu đài Kanazawa.

Khu đất rộng rãi được sử dụng như khu vườn ngoài của lâu đài Kanazawa và được xây dựng bởi gia đình Maeda trong suốt thời kì gần hai thế kỉ. Mở cửa công khai vào năm 1871, khu vườn Kenrokuen nổi bật với các loại hoa khác nhau mang đến cho khu vườn vẻ đẹp khác nhau vào mỗi mùa, tạo cho du khách sự thoải mái đến ngỡ ngàng khi đi du lich Nhat Ban.

Kenrokuen có nghĩa là khu vườn hội tụ 6 tính hoàn hảo ám chỉ đến sự rộng rãi, sự riêng tư, tính nhân tạo, nguồn nước dồi dào và cái nhìn khoáng đạt phù hợp với lý thuyết phong cảnh Trung Quốc là 6 điều cốt lõi tạo nên một khu vườn hoàn hảo. Đi dạo bộ xung quanh khu vườn Kenrokuen sẽ giúp du khách hiểu hơn về lý thuyết cảnh quan này cũng như khu vườn với đầy đủ khía cạnh nước, cầu, phòng trà, các loại cây, các loại hoa, hòn non bộ, điểm nhìn và những ngóc ngách yên tĩnh mà du khách trong tour nhat ban có thể khám phá. 

Vào mùa xuân, khách di du lich Nhat Ban đến với Kenrokuen sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh hoa mận nở tuyệt đẹp ở phía Bắc của khu vườn. Hoa mận nở vào khoảng giữa tháng 2 đến cuối tháng 3 trước khi mùa hoa anh đào bắt đầu nở. Những cây hoa anh đào thường nở xung quanh khu vườn Kenrokuen vào khoảng giữa tháng 4, du khách có thể chiêm ngưỡng dọc theo những con suối xuyên suốt phía đông bắc của khu vườn. Tại khu vườn cũng có rất nhiều loài hoa khác nhau được trồng trong khu vườn. Chính vì vậy, du khách đi du lịch mùa hè sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt đẹp của các loài hoa đua nhau khoe sắc. 


Vào mùa thu du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh lá vàng lá đỏ của cây anh đào và cây thích vào khoảng thời gian từ giữa tháng 11 đến đầu tháng 12. Những chiếc lá thích vàng và đỏ hầu hết được tìm thấy ở gần Yamazakiyama ở phía đông của khu vườn gần cổng Kodatsuno. Ở một số khu vực, du khách đi tour du lich Nhat Ban có thể nhìn thấy những bức tượng lớn bằng đồng của một hoàng tử trong truyền thuyết được gọi là đài kỷ niệm Meiji. 

Mùa đông, Kenrokuen hấp dẫn khách du lịch bởi khung cảnh tuyết trắng bao phủ. Có nhiều cây thông lớn ở trong khu vườn là cách bảo vệ truyền thống trong mùa đông có tác dụng ngăn chặn những thiệt hại từ tuyết rơi. Cây thông Karasaki là cây thông nổi bật nhất trong khu vườn.

Một trong những điểm nổi bật của Kenrokuen là 1 hồ lớn giữa cùng bờ kè nhỏ và cầu xung quanh, đó là hồ Hisago-ike. Đây là nơi hấp dẫn khách du lịch ghé thăm trong vườn Kenrokuen bởi vẻ đjep và không gian trong lành mà nó mang lại cho du khách khi đi du lich Nhat Ban. Lý do hồ được đặt là Hisago được xuất phát từ vị trí và hình dáng như một quả bầu của hồ. Đến với vườn cổ Kenrokuen hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây không thể nào quên trong cẩm nang du lịch của bạn.

Để có cơ hội tham quan khu vườn cổ Kenrokuen tuyệt đẹp ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản giá rẻ 2018 đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét