Translate

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

CHẾT LẶNG TRƯỚC VẺ ĐẸP ĐẾN NGỠ NGÀNG CỦA VƯỜN HOA ĐỖ QUYÊN Ở NHẬT BẢN

Đất nước Nhật Bản được biết đến là xứ sở của những loài hoa, hàng năm thu hút một lượng lớn du khách trên toàn thế giới. Đi tour Nhật Bản đắm chìm trong vẻ đẹp của những cánh rừng hoa có lẽ là một điều vô cùng tuyệt vời. Ngoài nổi tiếng với loài hoa anh đào được cả thế giới chú ý thì Nhật Bản còn được du khách ca tụng bởi loài hoa đỗ quyên đặc biệt không kém. Điều làm nên thu hút này chính là sự quyến rũ mà đỗ quyên mang lại có thể khiến bất cứ ai đến với vùng đất này đều phải chết lặng trước vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của vườn hoa đỗ quyên ở Nhật Bản. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điều đặc biệt về loài hoa này nhé!

Hoa đỗ quyên được trồng nhiều ở trong công viên Nagushiyama, thuộc tỉnh Nagasaki với hơn 100.000 bụi hoa. Khi hoa bung nở tạo nên cảnh sắc thật rực rỡ nhưng không kém phần lãng mạn, thích hợp cho những du khách đi du lịch Nhật Bản yêu thích không gian lung linh đầy màu sắc. Loài hoa này cũng mang ý nghĩa biểu thị mối tình đầu, niềm vui trong tình yêu và sự đam mê.

Vào khoảng tháng 4 hằng năm, hoa đỗ quyên bắt đầu nở rộ và tuyệt đẹp, và đặc biệt là thời điểm khai hội Bunkyo Tsutsuji để người yêu hoa đỗ quyên tề tựu thưởng lãm. Bunkyo Tsutsuji được tổ chức tại ngôi đền Nezu Bunkyoku - nơi đây có khu vườn rộng lớn với hơn 3.000 cây - thuộc 50 loại khác nhau của đỗ quyên.

Đến tháng 5 là thời điểm hoa đỗ quyên bung cánh. Hoa chủ yếu có những màu tươi như đỏ, hồng, tím đỏ và trắng…mang đến một không gian tràn ngập sắc hoa cho du khách đi tour nhat ban.

Ở Nhật Bản, đỗ quyên thường mọc bên vệ đường, nên trẻ em rất thích hái hoa để chơi và hút mật. Ở nhiều nơi trên đất nước Nhật Bản, hoa đỗ quyên nở rộ trải dài tạo nên một khung cảnh quyến rũ tuyệt vời. Hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách đi tour du lich Nhat Ban phải xuýt xoa không ngớt lời.

Đỗ quyên có nguồn gốc là cây tự nhiên sống trên núi hoặc các bờ tường bằng đá. Cây thường không cao quá và có dạng bụi nên hoa nở sẽ xòe trên bề mặt xung quanh cây rất đẹp.

Đây là loài hoa làm nên diện mạo cuốn hút không giống với bất cứ loài hoa nào khác. Lạc chân vào những khu vườn hoa đỗ quyên, có thể bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào thế giới thần tiên mà ở đó chỉ có hương hoa trải thảm.

Đặc biệt, hằng năm nơi đây vẫn tổ chức các lễ hội hoa đỗ quyên nhằm phục vụ cho nhu cầu tham quan và khám phá của du khách. Vậy nên khi di du lich Nhat Ban, được tham gia lễ hội này, bạn sẽ cảm thấy sự bình yên và thanh thản trong không khí uy nghiêm của đền thờ. Sự sôi động của quán trà Amazake và hơn hết là hòa mình vào vẻ đẹp của loài hoa đỗ quyên. Bunkyo Tsutsuji cũng là một trong những lễ hội lớn nhất mùa xuân-hè của thành phố Tokyo.

Để có cơ hội chiêm ngưỡng và chết lặng trước vẻ đẹp đến ngỡ ngàng của vườn hoa đỗ quyên ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhật bản 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét