Translate

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

TỚI SEOUL LÀ PHẢI TỚI NHỮNG KHU CHỢ NỔI TIẾNG NÀY !

Xứ sở kim chi – Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích với cảnh đẹp và nét văn hóa tuyệt vời. Trong tour du lịch Hàn Quốc đến với thành phố Seoul, thật là vô cùng đáng tiếc nếu như bạn bỏ lỡ cơ hội dạo quanh một vòng qua những khu chợ nổi tiếng này!



Có lẽ không có nơi nào hợp lý hơn giúp bạn trải nghiệm hương vị cuộc sống và tìm hiểu về văn hóa bằng việc dạo qua các ngôi chợ. Nào, hãy cùng Global Travel chúng tôi dạo quanh một vòng để tìm hiểu xem những khu chợ này có gì đặc biệt không nhé ? 

1.    Chợ Gwangjang

Gwangjang là khu chợ lâu đời nhất Seoul, được mở cửa từ năm 1905. Ban đầu chợ chỉ cung cấp các mặt hàng nông nghiệp và thủy hải sản. Sau dần mở rộng các sản phẩm lụa, thời trang, vải, hanbok truyền thống Hàn Quốc, các sản phẩm nhập khẩu, hoa quả, hàng khô... Trong chợ có bán nhiều các món ăn truyền thống như Pancake, Kim Chi, Gimbap, Sundea (xúc xích Hàn Quốc)... Hãy yên tâm khi đặt cho mình một tour du lich han quoc gia re chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

2.    Chợ Dongdaemun Hàn Quốc

Được thành lập năm 1905, Chợ Dongdaemun Hàn Quốc đã trở thành 1 trong những chợ chính ở Hàn Quốc. Ở đây chuyên bán buôn quần áo, chợ trở nên rộng hơn, và có hơn 20 khu mua sắm. có đầy đủ các mặt hàng thời trang từ đầu tới chân, đều được tìm thấy ở Chợ Dongdaemun với giá cả vô cùng phải chăng và chất lượng rất tốt. Hãy nói tên nó là bạn sẽ tìm thấy nó ngay lập tức. và không nghi ngờ gì về việc khu chợ luôn đầy ắp người bán lẻ, người nước ngoài, khách hàng và khách du lịch Hàn Quốc.  
  


>>> Xem thêm chương trình tour tại đây : Du lịch Bhutan 5 Ngày 4 Đêm: Khám phá “Đất nước hạnh phúc”


3.    Chợ Namdaemun Hàn Quốc

Hoạt động từ năm 1964, Namdaemun là khu chợ truyền thống lớn nhất Hàn Quốc với đủ loại hàng hóa khác nhau trong các cửa hàng được bày bán sản phẩm. Giá cả ở đây khá hợp lý và các hoạt động chủ yếu là bán buôn. 


Vì thế, nếu bạn có nhu cầu bán hàng thì một tour Hàn Quốc tới đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn để “rinh” những sản phẩm giá rẻ về Việt Nam đấy nhé !  Chợ bán nhiều loại quần áo, kính, đồ dùng nhà bếp, đồ chơi, thiết bị đánh cá, văn phòng phẩm, mỹ thuật, phụ kiện, mũ, thảm, hoa, nhân sâm, và hàng hóa nhập khẩu, đến gần 1.700 mặt hàng khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn.


4.    Chợ thủy sản Noryangjin

Nghe thấy tên thôi các bạn cũng đoán được mặt hàng chính của khu chợ là thủy sản rồi phải không ? Chợ hoạt động gần như 24/24, nhưng để thấy hết được sự sôi động bạn nên ghé thăm vào lúc sáng sớm, khi các phiên bán đấu giá cá bắt đầu. Khoảng 800 tiểu thương và nhà cung cấp buôn bán tại đây. Có rất nhiều cua hoàng đế được bày bán tại chợ này. 

Sau khi mua cá tươi bạn có thể mang đến các nhà hàng gần đó chế biến và thưởng thức với chi phí rất hợp lý. Đó cũng là lý do mà du khách nước ngoài và người dân địa phương thường ghé thăm nơi đây.


Bạn yêu thích đi du lịch Hàn Quốc ? Muốn tới đây không chỉ để ngắm cảnh mà còn muốn dạo qua các khu chợ để mua những món quà chất lượng mà hợp lý về làm quà cho người thân ? Vậy thì 4 khu chợ trên là điểm dừng thích hợp dành cho bạn rồi đấy ! Hãy nhanh tay gọi tới công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để nhận được những ưu đãi bất ngờ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét