Translate

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

ĐÓN TẾT MẬU TUẤT 2018 TẠI DUBAI

Dubai nổi tiếng là thành phố trong mơ, cuộc sống hào nhoáng và xa hoa. Tham gia tour du lich dubai 6 ngay 5 dem, quý khách sẽ được vi vu trên chuyến bay tuyệt vời, tận hưởng khách sạn 7*, những công trình vĩ đại bậc nhất của đất nước “dát vàng”. Mời quý độc giả hãy tham khảo bài viết “ Đón tết mậu tuất 2018 tại Dubai” để khám phá và tìm hiểu điểm đến thú vị trong năm mới nhé !


1.     Năm mới là phải đến Dubai Mall

Với diện tích gần 550.000 m2, Dubai Mall là khu mua sắm có diện tích lớn nhất hành tinh. Với hơn 1.200 cửa hàng, rạp chiếu phim 2.800 chỗ ngồi, bản sao khu phố Regent nổi tiếng London,... Dubai Mall chính là điểm mua sắm được nhiều người lựa chọn trong tour du lịch dubai giá rẻ nhất trên thế giới. Đây là nơi bạn có thể “rinh” những món quà giá trị về cho gia đình của mình rồi đấy.


2.     Tới Dubai là phải thưởng thức các món đặc sản lừng danh

Cua nhện
Có xuất xứ từ Na Uy, cua nhện tại Peppercrab có giá 785 USD (17,8 triệu đồng)/con có trọng lượng 2,5 kg. Giống cua này được biết đến với hương vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng. Bạn sẽ thật đã mắt khi nhìn thấy những con cua to như thế, thêm nữa là khi được thưởng thức thì quả là một cảm giác tuyệt vời.


Kem kim cương đen
Scoopi Café được cho là món kem đắt nhất thế giới, chế biến từ kem đậu vanilla của Madagaacar, nghệ tây Iran, nấm truffle Italy và phủ lá vàng phía trên. Du khách có thể thưởng thức món tráng miệng này với giá 820 USD ( 18,7 triệu đồng ) và mang về nhà chiếc muỗng hiệu Versace phục vụ kèm ly kem trong tour du lịch dubai


Bánh cupcake phượng hoàng
Đây không phải là chiếc cupcake thông thường đâu bạn nhé. Nó được làm từ đậu vanilla Uganda, chocolate Amedei Porcelana của Tuscany, dâu tây hữu cơ nhúng vàng  và những lá vàng 23ct.Toàn những hương vị béo ngậy hòa quyện vào nhau, thật là ngon hết ý phải không nào? Với những du khách yêu thích ẩm thực của đất nước này thì giá tour du lịch Dubai dù đắt hay rẻ không quan trọng đối với họ.


3.     Tết Mậu Tuất đi Dubai là phải tới tòa tháp cao nhất thế giới – Burj Khalifa

Đây là một trong những công trình được đầu tư nhất tại Dubai. Tòa tháp cao nhất thế giới – Burj Khalifa có chi phí xây dựng lên đến 1,5 tỷ USD. Đây là công trình đắt thứ 3 trên thế giới. Burj Khalifa là cao ốc nổi tiếng nhất tại Dubai. Tòa nhà này cao gần 830m, 163 tầng với tổng diện tích sàn 39.473 m2.


Để hoàn thành được tòa cao ốc này, các kỹ sư và công nhân phải mất 6 năm. Lượng bê tông được sử dụng để xây tháp đủ để đắp một con đường dài 2.065 km và lượng thép gia cố có thể nối dài đủ 1/4 quãng đường vòng quanh trái đất.

4.     Tết Dubai là phải đi ngắm hoa

Khu vườn hoa kỳ diệu tại Dubai có gì đặc biệt ? Người ta nói rằng, mọi thứ tại Dubai đều được xếp vào hàng đẳng cấp và khu vườn này cũng không ngoại lệ. Dubai Miracle Garden vẫn là vườn hoa tự nhiên lớn nhất trên thế giới bất chấp khí hậu nóng nực khô cằn. Với nhiều du khách, sự tồn tại của vườn hoa này thực sự là một điều kỳ diệu.

Giữa cái nóng nực khô cằn của vùng trung đông hiện lên một khu vườn hoa sống động đầy màu sắc. Tour du lịch dubai giá rẻ đến với vườn hoa Dubai du khách còn được chiêm ngưỡng nghệ thuật cắt tỉa cây cảnh đạt đến đỉnh cao với những hình dạng như trái tim, ngôi sao, con công, lều tuyết, kim tự tháp,....tất cả đều được làm bằng hoa thật 100%, thật hết sức kì diệu. Mỗi mùa sẽ có một loại hoa tương ứng khác nhau để du khách có những trải nghiệm mới mỗi lần tới đây du lịch.

Bạn sẽ thỏa sức chụp những bức ảnh ngộ nghĩnh , đáng yêu để post lên mạng khoe với lũ bạn thân yêu của mình. Còn điều gì tuyệt vời hơn nào ?

>> Xem thêm : Du lịch Bhutan 5 Ngày 4 Đêm: Khám phá“Đất nước hạnh phúc”



Đất nước Dubai đang chờ bạn phía trước kìa ! Hãy nhanh tay liên hệ với công ty Global Travel –  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi để đặt giá tour du lịch dubai phù hợp, rất nhiều những ưu đãi đang dành tặng bạn trong dịp tết Mậu Xuân đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét