Translate

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

KHÁM PHÁ ĐẠI DƯƠNG XANH S.E.A AQUARIUM TẠI SINGAPORE


Du khách đến với Singapore không chỉ được thỏa sức mua sắm, được thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo, hấp dẫn mà còn được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vỹ của các vịnh , đảo. Trong tour du lịch Singapore lần này, hãy cùng chúng tôi khám phá thủy cung Aquarium - một trong những vẻ đẹp đại diện của Singapore nhé !
Tour Singapore giá rẻ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong chuyến trải nghiệm đến với thủy cung Aquarium.

1.      Khám phá thủy cung Aquarium tuyệt đẹp

Nằm trên đảo Sentosa, khu thủy cung S.E.A. Aquarium là một tổ hợp công viên đại dương, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển, thuộc 800 loài và hơn 20.000 loại san hô với sức chứa lên tới 45 triệu lít nước. Thủy cung cũng sở hữu dòng sông lười dài nhất thế giới (620m) và bộ sưu tập cá đuối lớn nhất thế giới.

Chuyến đi du lịch Singapore lần này, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn sự cảm nhận tuyệt vời hơn bao giờ hết. Thủy cung hứa hẹn điều kỳ diệu dành cho những du khách thích khám phá đại dương rộng lớn qua hệ thống kính trong suốt và chiêm ngưỡng bộ sưu tập các sinh vật biển như cá heo, cá đuối, cá mập và muôn vàn các loài cá rực rỡ sắc màu khác.

Là công viên thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, tour du lịch Singapore đến với thủy cung S.E.A. Aquarium sẽ đem lại cho du khách những khoảnh khắc khám phá đáy biển cực kỳ thú vị. Trải nghiệm cảm giác dạo bước giữa thế giới động vật biển đa dạng, thiết kế khoa học, công nghệ hiện đại và hệ thống chiếu sáng tối tân cho phép du khách thưởng ngoạn trọn vẹn vẻ đẹp muôn màu của đại dương.

Một điều thú vị khác trong tour singapore giá rẻ, khi đi từ cổng chính vào, du khách sẽ thấy lần lượt 10 khu đại dương nhân tạo được thiết kế mô phỏng 49 vùng biển khác nhau trên thế giới như: vùng biển Đông Nam Á, eo biển Karimata, biển Java, eo biển Malacca, vịnh Belgan, biển Đỏ và những vùng biển xa xôi và thú vị khác.

Trong số đó, khu thu hút nhiều người ghé tham quan nhất là bể cá khổng lồ nằm ngay khu vực trung tâm. Bể cá được tạo thành bởi nhiều tấm kính trong suốt, cao 8,3 mét và rộng 36 mét. Khách tham quan có thể thoải mái ngắm nhìn các con vật vừa lạ vừa quen như cá mập, cá heo, cá đuối,…

Nếu bạn luôn mong muốn được tận tay chạm vào những chú sao biển thì khu Touch Pool tại thủy cung S.E.A. Aquarium trong tour du lich Singapore sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Tại đây, ngoài việc chạm tay vào những con sao biển xinh xắn, mềm mại, du khách còn được các nhân viên giới thiệu về các loại sao biển hiện đang trưng bày tại đây, cũng như hoạt động sống của chúng.
>>> Tham khảo thêm tại đây : DU LỊCH DUBAI DỊP TẾT NÊN ĐI ĐÂU?

2.      Thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng thủy cung

S.E.A. Aquarium với không gian hiện đại, kiến trúc độc đáo, cầu thang đa chiều sinh động cho phép du khách có được cảm giác như dạo chơi dưới đáy đại dương vô cùng chân thực. Chuyến đi du lịch Singapore đến địa điểm này, hãy cùng gia đình và bạn bè thân yêu chụp những bức ảnh kỉ niệm tại đây nhé. Hơn nữa, dạo quanh một vòng mỏi mệt tại thủy cung, chắc chắn chúng ta sẽ phải tìm một nơi dừng chân để dùng bữa rồi đúng không ? 

Hãy thưởng thức bữa trưa hoặc tối tại hàng Đại Dương tại S.E.A. Aquarium của đầu bếp Michelin nổi tiếng Cat Cora, vừa thưởng thức các món ăn được lựa chọn từ những đỉnh cao, vừa nhìn ngắm đàn cá tung tăng bơi lội sẽ giúp bạn và gia đình có một bữa ăn ngon miệng và “không đụng hàng”. Tất cả những điều đó hứa hẹn đem lại cho bạn nhiều khoảnh khắc không thể nào quên.


Bạn yêu thích du lịch? Muốn được khám phá đại dương bao la ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tới đây ngay thôi. Bạn có thể du lich singapore tu tuc hoặc nhấc máy gọi điện tới Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lich Singapore 4 ngay 3 dem . Du lịch singapore giá rẻ nhất chỉ có tại Global Travel. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét