Translate

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

MÙA ĐÔNG Ở PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

Ai đã từng di du lich Trung Quoc và ghé thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn chắc hẳn rất mong muốn được quay trở lại vùng đất này. Được biết đến là một địa danh vô cùng nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch ở khắp nơi trên thế giới. Từ lâu, nơi đây đã nằm trọn trong trái tim của những người đam mê du lịch, yêu thích sự khám phá về một vùng đất bình yên, cổ kính mà không kém phần nguy nga, xưa cũ. Suốt bốn mùa, cảnh quan nơi đây luôn tươi đẹp khiến bất cứ du khách nào ghé thăm cũng phải lưu luyến nhưng mùa đông ở Phượng Hoàng Cổ Trấn lại đẹp hơn nữa, không quá ồn ào, không quá tấp nập, có một chút bình yên nhưng đủ khiến trái tim mỗi con người luôn cảm thấy đong đầy.

Phượng Hoàng Cổ Trấn là một thị trấn cổ của tỉnh Hồ Nam. Toàn bộ thị trấn là những căn nhà cổ được bảo tồn rất tốt xây dựng xung quanh những vách đá. Vào mùa đông, thời tiết tuy giá lạnh nhưng lại tạo nên một khung cảnh rất đẹp cho Phượng Hoàng Cổ Trấn, đây chính là điểm tham quan lý tưởng cho rất nhiều du khách đi du lịch Trung Quốc.

Được xây dựng bên bờ dòng Đà Giang hơn 1.000 năm trước, Trấn Cổ chính là niềm tự hào của người dân huyện Phượng Hoàng nói riêng và của cả đất nước Trung Quốc nói chung.

Phượng Hoàng cổ trấn mang vẻ đẹp vừa hùng vĩ, thơ mộng vừa lãng mạn, tinh tế thu hút biết bao tâm hồn du khách đi tour Trung Quốc. Đến đây vào mùa đông, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng một Cổ Trấn quyến rũ và tao nhã vô cùng.ư

Mùa đông, những cơn mưa ướt át làm lòng người lành lạnh, người ta lại muốn thu mình vào chiếc khăn ấm áp để đánh một giấc ngủ say. Hay ngồi ngắm những cơn mưa hắt qua những khung cửa sổ rồi nhâm nhi ly cà phê đen bốc ngói nghi ngút, thật bình yên đến lạ lùng.

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp nên thơ, mộng mơ của núi rừng, hòa quyện với sự cổ kính, yên bình và lãng mạn của thành cổ, Phượng Hoàng Cổ Trấn tạo nên bức tranh sơn thủy hữu tình hiếm có khiến bất cứ du khách nào đi tour du lịch Trung Quốc cũng phải xuýt xoa.

Mùa đông thời tiết rất lạnh giá, ẩn chứa bên trong Phượng Hoàng Cổ Trấn một nét đẹp khó có ngôn từ nào có thể mô tả hết được.

Khung cảnh ngập tràn tuyết trắng muôn nơi, đốn tim biết bao con người xê dịch, lúc này bạn sẽ nhìn một Phượng Hoàng Cổ Trấn hoàn toàn khác lạ, không xô bồ, không ồn ào, náo nhiệt mà lặng yên đến lạ.

Hình ảnh những con đường, khu phố cổ với dòng sông chảy ngang đôi bờ mà ta thường nhìn thấy trên những thước phim cổ trang Trung Quốc mang màu sắc riêng mới mẻ vào mùa đông, chúng được khoác lên mình một lớp tuyết trắng khiến bạn phải gật gù tấm tắc bởi vẻ đẹp tựa như chốn bồng lai tiên cảnh giữa hạ giới.

Dạo bước một vòng trên những con phố, ghi lại những khoảnh khắc trái tim đang rộn ràng trong khung cảnh đầy xưa cũ và lãng mạn với một chút cái lạnh khẽ siết qua ngón tay chắc chắn sẽ là những giây phút khó quên nhất dành cho bạn khi đi du lich Trung Quoc.

Để có cơ hội thưởng ngoạn cảnh sắc mùa đông ở Phượng Hoàng Cổ Trấn, bạn hãy chọn một tour phuong hoang co tran gia re đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét