Translate

Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

KHÁM PHÁ OTARU NHẬT BẢN VÀO MÙA ĐÔNG

Otaru nổi tiếng là thành phố được nhiều người lựa chọn khi du lịch Nhật Bản với vẻ hoài cổ lãng mạn đầy chất thơ nhưng nói về nét đẹp thì chắc hẳn không thua kém bất kỳ địa danh nào tại đây. Mùa đông ở Nhật Bản vô cùng đẹp, mùa đông ở Otaru lại càng đẹp hơn nữa. Vẻ đẹp của Otaru làm say đắm lòng người, như sưởi ấm tâm hồn cho du khách vào mùa đông lạnh giá khi ghé thăm nơi đây. Để có những trải nghiệm và cảm giác thú vị nhất, hãy cùng chúng tôi khám phá Otaru Nhật Bản vào mùa đông.

Otaru là một khu phố cảng nằm đối mặt với vịnh Ishikari, đã từng phát triển thịnh vượng cho đến nửa đầu thế kỷ 20. Khu phố hình thành nên từ con kênh đào và các kiến trúc mang dáng dấp một thời vang bóng.

Đây là một trong những nơi cung cấp những địa điểm thực sự xinh đẹp với những bờ biển và những bến cảng vào ban đêm. Du khách đi tour Nhật Bản vào mùa đông hãy đến đây để thưởng thức những vẻ đẹp nổi tiếng của Otaru. Đông đến là lúc tuyết rơi trắng xóa, biến Otaru trở thành một thế giới thần tiên huyền diệu trong mắt du khách đi du lịch Nhật Bản. Ghé thăm Otaru, du khách sẽ được chứng kiến những hàng cây Sakura đẹp nhất mà không nơi nào sánh được.

Mùa đông ở Otaru rất dài, thường kéo dài từ tháng 11 đến tháng 3 và thời điểm này nhiệt độ xuống rất thấp. Đây sẽ là địa điểm thú vị để bạn cảm nhận rõ nhất cái se lạnh xiết chặt cơ thể, những cơn gió đông nhẹ nhàng lướt qua từng ngón tay, kẽ tóc, dạo bước dưới trời đông Otaru sẽ không còn điều gì tuyệt vời hơn dành cho du khách. Bạn đừng quên chuẩn bị sẵn cho mình những chiếc áo khoác dày để giữ ấm cơ thể dưới tiết trời nơi đây.

Một số địa điểm thưởng thức cảnh sắc trời đông ở Otaru

Kênh đào Otaru

Kênh Otaru được xây dựng vào hoàn thành vào năm 1923 với chiều dài 1140 mét được rất nhiều du khách yêu thích. Trước đây, kênh đào phục vụ cho việc lưu thông hàng hóa nhưng sau chiến tranh thế giới thứ 2, kênh Otaru được phục vụ hoàn toàn được phục vụ cho mục đích khác. Hiện nay, chiều rộng của của con kênh đã bị thu hẹp một nửa, nó uốn lượn theo con đường tại đây tạo nên một con đường tản bộ lãng mạn. Đặc biệt nhất là khi hoàng hôn buông dần về phía chân trời, lúc này kênh đào Otaru ngập tràn màu sắc của những ngọn đèn khí xung quanh. Kênh đào nổi bật hơn hết mỗi khi lễ hội về, du khách đi tour nhat ban vào mùa đông được hòa mình vào không khí thanh bình, lãng mạn đậm chất thơ của lễ hội tại đây thật sự là một điều vô cùng tuyệt vời.

Thủy cung Otaru

Trong hành trình du lich Nhat Ban vào mùa đông, bạn nên dành một ít thời gian để ghé thăm thủy cung Otaru bởi khi đến đây bạn sẽ không thể nào cưỡng lại trước sự đáng yêu, dễ thương và vô cùng gần gũi của những chú cá heo, hải cẩu, chim cánh cụt, hải mã,… Tại thủy cung, Dolphin Stadium và công viên sinh vật biển là hai điểm đến thú vị nhất, tại đây bạn có thể xem các màn trình diễn độc đáo và vui nhộn của những chú cá heo, hải cẩu, đặc biệt nhất là vào mùa đông, ngắm nhìn “biệt đội chim cánh cụt” siêu dễ thương đi trên tuyết hay những chú sư tử biển đang dùng bữa.

Bảo tàng hộp nhạc Otaru

Bảo tàng hộp nhạc Otaru là nơi trưng bày hơn 3.000 hộp nhạc có niên đại từ những năm 1912, điều thú vị nhất khi đặt chân đến đây là khách du lich Nhat ban tu tuc có thể chọn mua hoặc tự tay thiết kế cho mình một hộp âm nhạc ưng ý. Bề ngoài bảo tàng có vẻ cổ kính, tuy nhiên khi bước vào bên trong bạn sẽ thật sự bất ngờ bởi vẻ đẹp lung linh của những ánh đèn màu vàng bất kể ngày hay đêm và bao quanh bạn là âm thanh du dương được phát ra từ các hộp nhạc.

Con đường Sushi

Những ai là tín đồ của ẩm thực Nhật Bản chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những miếng sushi ngon lành và xinh xắn tại Otaru. Khách đi tour du lịch Nhật Bản khi đến Otaru có cơ hội thử qua món sushi tôm ngọt - một trong những loại sushi truyền thống của Otaru. Bên cạnh đó phải kể đến món sushi Cầu Gai – loại sushi cao cấp cũng là món đặc trưng của Otaru. 


Thành phố Otaru vào mùa đông quá hấp dẫn đúng không? Không những được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp mà còn được thưởng thức những món ăn ngon. Còn rất nhiều điểm đến thú vị khác ở Otaru đang chờ bạn khám phá, bạn hãy chọn một tour nhật bản 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét