Translate

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

KHÁM PHÁ DU LỊCH BẮC KINH VÀO MÙA HÈ VỚI MỘT SỐ ĐIỂM ĐẾN TỰA THIÊN ĐƯỜNG

Bắc Kinh chính là một điểm đến lý tưởng vào mùa hè dành cho du khách khi đi du lịch Trung Quốc. Được xem là thiên đường du lịch tuyệt vời của đất nước Trung Hoa , Bắc Kinh không chỉ thu hút khách du lịch bởi ẩm thực, văn hóa đặc sắc mà nổi bật hơn cả là rất nhiều địa điểm tham quan đầy màu sắc. Đến với đất nước Trung Quốc, ghé thăm và khám phá du lịch Bắc Kinh vàomùa hè với một số điểm đến tựa thiên đường hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm và cảm xúc tuyệt vời nhất trong cẩm nang du lịch của mình.

1. Rose Valley

Rose Valley là một trong những thung lũng hoa hồng lớn trên thế giới nổi tiếng với vẻ đẹp ngút ngàn luôn giang tay đón chào khách du lịch trong tour Trung Quốc. Đây là một trong mười điểm đến lâu đời nhất tại Quận Mentougou, Bắc Kinh. Thung lũng Rose nằm trên mặt sau của Miaofeng Mountain, đó là đất thánh ở Bắc Trung Quốc của Dagou Village, Yuanshangweidian Town, Quận Mentougou. Rose Valley hấp dẫn và tự hào bởi có một lịch sử lâu dài, và sản lượng hàng năm của hoa hồng đạt đến hàng trăm ngàn tấn, trong đó đã được bán đến Thiên Tân để chế biến dầu hoa hồng, đến Bắc Kinh để làm bánh và chế biến thực phẩm. Thung lũng hoa hồng kéo dài 50 km đi từ đường vành đai 2 và Zhongguancun, đó là khu vực danh lam thắng cảnh thiên nhiên gần gũi nhất với trung tâm thành phố Bắc Kinh.

2. Con đường cổ Cangmi

Con đường cổ Cangmi nằm trên vùng núi phía đông của Yanqing County. Con đường dẫn có diện tích 850 mét vuông và 90 km từ trung tâm thành phố Bắc Kinh. Toàn bộ tuyến đường của nó dài như một trăm cây số. Nhiệt độ trung bình là 5 0C thấp hơn so với trung tâm thành phố, mà là nơi tốt nhất để thoát cái nóng mùa hè với làn nước trong xanh và những ngọn núi xanh bao quanh. Thật không ngoa khi nói rằng, đây chính là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn để có khung cảnh thật đẹp cho những bức hình khi đi du lịch Trung Quốc.

3. Jiudaowan Scenic Area

Jiudaowan là khu thắng cảnh nằm trong một thung lũng của Beishicheng Village, Shicheng Town, Mật Vân County. Jiudaowan Scenic Area thực sự là một món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho mảnh đất Bắc Kinh. Khi đi tour Trung Quoc, ghé thăm Jiudaowan Scenic Area vào mùa hè từ tháng sáu đến tháng tám, du khách sẽ được hòa mình vào sắc đỏ của những vườn mận và mơ. Từ tháng chín đến cuối tháng mười, các điểm đến giữ một lễ hội quy mô lớn, nơi du khách có thể chọn rất nhiều loại trái cây như các loại hạt, lê, táo, hạt dẻ, táo tầu, quả hồng vàng, mí mắt thứ, Hawthorns và kiwi.

4. Gubei Water Town

Đi du lich Trung Quoc vào mùa hè, du khách đừng bỏ qua điểm tham quan Gubei Water Town. Gubei Water Town là thị trấn được bao quanh bởi những dòng sông uốn khúc. Do đó, nơi đây còn có loại hình giao thông mới là đi thuyền bè ngay trong thị trấn, du khách vừa được thưởng thức phong cảnh của phố cổ, vừa đắm say trong nét quyến rũ nhẹ nhàng của dòng sông. Đặc biệt, trong khu vực thị trấn đã xây dựng hệ thống resort cao cấp, là lựa chọn lý tưởng dành cho những du khách đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng. Tất cả những điều đó đủ để bạn lưu luyến nếu trót ghé qua thị trấn xinh đẹp này.

5. Khang Hy Grassland

Một điểm tham quan có lẽ cũng không còn xa lạ đối với những ai yêu thích và quan tâm đến du lịch Trung Quoc, đó chính là Khang Hy Glassland. Nằm ở phía tây của Badaling Great Wall, Yanqing County, Khang Hy Grassland có diện tích 32.000 m và được biết đến như là các đồng cỏ lớn nhất ở Bắc Kinh. Mọi thứ ở đây bao gồm những đồng cỏ xanh, phi mã ngựa, phòng bán nguyệt màu trắng, đuổi cừu và bò. Khang Hy Grassland là một khu nghỉ mát lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi trong kỳ nghỉ hè với nhiệt độ trung bình của nó là 8,4 0C. Hơn nữa, nó sở hữu các trang trại nông nghiệp nhà nước lớn nhất ở Trung Quốc, và có một câu lạc bộ cưỡi ngựa cưỡi ngựa giảng dạy chuyên nghiệp. Đến với Khang Hy Grassland vào mùa hè sẽ không còn điều gì tuyệt vời và đáng nhớ hơn dành cho du khách. 

Để khám phá du lịch Bắc Kinh vào mùa hè với một số điểm đến tựa thiên đường, bạn hãy chọn một tour bắc kinh thượng hải 7 ngày 6 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét