Translate

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

DU LỊCH HÀN QUỐC KHÁM PHÁ XỨ HOA ANH ĐÀO JINHAE

Xứ sở kim chi – Hàn Quốc luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích với cảnh đẹp và nét văn hóa tuyệt vời. Trong tour du lịch Hàn Quốc lần này, chúng tôi mời bạn ghé thăm Jinhae – xứ hoa anh đào nổi tiếng nhất xứ Hàn.

1.     Ngắm hoa anh đào nở tại Jinhae

Jinhae là một thị trấn nhỏ nằm ở phía nam tỉnh duyên hải Gyeongsan, Hàn Quốc. Nơi đây nổi tiếng nhất là lễ hội hoa anh đào Jinhae Cherry Blossom Festival được tổ chức vào tháng 4 hàng năm.


tour du lịch Hàn Quốc đến với xứ hoa anh đào nổi tiếng này, hàng triệu du khách trong và ngoài nước đều kéo về đây để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp khó cưỡng của những vườn hoa anh đào rực rỡ.


Jinhae là một thị trấn nhỏ nằm ở phía nam tỉnh duyên hải Gyeongsan, Hàn Quốc. Có nhiều nơi trồng hoa anh đào nhiều như Jinhae, đảo Yeoui-do ở Seoul, Yunjung-ro, Jej-do, đảo Jeju…Nhưng Jinhae vẫn là nơi hoa anh đào nở nhiều nhất ở ‘xứ sở kim chi’, từ hàng cây ven đường đến những đường đi lên đồi, đây cũng là nơi diễn ra lễ hội hoa anh đào nổi tiếng tưng bừng nhất.


Xuân đến, lễ hội nơi đây sẽ chính thức được diễn ra khi 340.000 cây hoa anh đào nở rực một sắc hồng phấn ấm áp dọc 2 bên đường, dọc bờ sông và cả đường ray xe lửa. Tour du lịch Hàn Quốc đến với Jinhae, các bạn còn có thể nhận thấy được khung cảnh lãng mạn nhất của mùa xuân chính là đường ray ở cạnh bến xe bus. Mỗi khi đoàn tàu chạy tới đây sẽ giảm tốc độ để bạn có thể tận mắt ngắm nhìn những bông hoa nở rực ngay trước mắt và khi đoàn tàu chạy ngang sẽ cuộn tròn thành những chùm hoa anh đào rực rỡ .


Đây cũng là nơi mà rất nhiều cặp đôi tình nhân hay những nhóm bạn, gia đình thay nhau chụp hình lưu niệm để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này.
Trở lại với lễ hội anh đào ở Jinhae cùng chúng tôi, du khách sẽ cảm thấy hài lòng với vẻ đẹp giản di nhưng vẫn vô cùng thú vị và lãng mạn của những bông hoa anh đào. Những chiếc ô xinh xắn , bé nhỏ , đủ màu sắc khiến cho lễ hội càng thêm rực rỡ, lung linh hơn. 



Tour du lịch Hàn Quốc đến với xứ sở hoa anh đào lần này chắc chắn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng đâu.

2.    Đi tới Jinhae bằng cách nào ?

Những ai yêu thích du lịch hàn quốc tự túc, chúng ta có thể tham khảo một số hướng dẫn dưới đây nhé:
- Tàu lửa : Từ Seoul, tàu cao tốc KTX sẽ rời trạm Seoul đến Miryang vài lần trong ngày. Từ Miryang, đi tàu Saemaeul để đến Jinhae. Cả hành trình mất khoảng 3 giờ với khoảng 46,000 won cho người lớn.
- Xe buýt công cộng :Có nhiều nơi ở Hàn Quốc có tuyến xe buýt đi thẳng đến Jinhae như:
·                       Trạm xe buýt Gangnam ở Seoul có vài chuyến trong ngày, mất khoảng 4 giờ đến đến Jinhae
·                       Trạm xe buýt Busan cứ 15 phút có 1 chuyến đến Jinhae
·                       Ngoài ra bạn có thể đi xe buýt đến Changwon, và đi xe buýt số 151 để đến nơi
Vậy bạn là người yêu thích du lịch, thích khám phá những địa điểm du lịch độc đáo, hấp dẫn tại xứ Hàn? Muốn một lần trải nghiệm cảm giác tuyệt vời khi được ngắm nhìn những cánh hoa anh đào nở ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời này nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét