Translate

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

NGẮM NHÌN NHỮNG CÁNH ĐỒNG HOA HƯỚNG DƯƠNG ĐẸP NGÚT NGÀN Ở NHẬT BẢN

Nhật Bản được biết đến là một đất nước phát triển du lịch thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách trên thế giới. Đi tour du lich Nhat Ban cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Mỗi năm, đất nước mặt trời mọc đón một lượng du khách rất lớn từ khắp nơi đổ về. Đây cũng được coi là cái nôi của rất nhiều loài hoa nổi tiếng khiến bất kể ai đến nơi đây cũng phải thích thú, một trong số đó là hoa hướng dương. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những cánh đồng hoa hướng dương đẹp ngút ngàn ở Nhật Bản bạn nhé!

1. Cánh đồng hoa hướng dương ở Hokuto

Ở Nhật, nói đến hoa hướng dương người ta không khỏi nghĩ đến Hokuryu tại Hokkaido, nơi được mệnh danh là quên hương lớn nhất của loài hoa này với tầm 1 triệu bông. Bên cạnh đó, Hokuto cũng không hề kém cạnh với nhiều cánh đồng hoa ngút ngàn, ước tính có đến hơn 600.000 bông. Đặc biệt, người ta chăm sóc hoa rất cẩn thận, mỗi bông đều mang một vẻ đẹp thật diệu kì, đến đây du khách đi tour nhat ban sẽ được đắm mình trong cảnh đẹp, và đừng quên ghi lại những khoảnh khắc không phải lúc nào cũng có này nhé.

Hằng năm, cứ vào ngày 27/7 đến 25/8 diễn ra lễ hội hoa hướng dương vùng đất Hokuto vô cùng náo nhiệt với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn. Các gian hàng buôn bán đặc sản địa phương, hay những sản phẩm làm bằng hoa hướng dương được trưng bày cho các khách du lịch chiêm ngưỡng. Đó hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn đi du lịch Nhật Bản vào thời gian này.

2. Cánh đồng hoa hướng dương ở Zama

Zama là một thành phố nằm ở trung tâm tỉnh Kanagawa, Nhật Bản. Nơi này nổi tiếng với các khu vực trồng hướng dương rộng lớn. Hàng năm vào mùa hè là thời điểm những bông hướng dương đua nhau khoe sắc ở các địa điểm xung quanh thành phố. Hơn nửa triệu cây hoa hướng dương được trồng ở đây thu hút rất đông du khách tham quan.

Các cây hoa hướng dương ở đây sinh trưởng rất tốt, thông thường cao khoảng 1,5m. Vùng đất Zama cũng là lựa chọn của du khách đi du lich Nhat Ban ghé thăm để chụp ảnh. Chính bởi vậy, người dân và chính quyền địa phương đã xây rất nhiều bục cao để khách du lịch có thể đứng lên đó quan sát và bấm máy. Chắc chắn khung cảnh của vườn hoa hướng dương trong sắc vàng rực rỡ của hoa hòa lẫn với màu xanh bạt ngàn của lá khi chiêm ngưỡng từ trên cao sẽ khiến bạn thích thú.

Thường từ cuối tháng 7 đến tháng 8, hơn nửa triệu cây hoa hướng dướng nở rộ khắp thành phố Zama và thật thú vị khi lễ hội Himawari Matsuri – lễ hội Hoa hướng dương cũng diễn ra trong thời gian này.

3. Trang trại hoa Serakogen Nojo

Đến hẹn lại lên, kể từ đầu tháng 8 hàng năm, hơn triệu cây hoa hướng dương lại bung nở dưới ánh nắng vàng óng ở trang trại hoa Serakogen Nojo, Nhật Bản, chào mừng ngày hội hoa lớn nhất trong năm.


Chúng cùng nở rộ đồng loạt, khoe sắc rực rỡ dưới ánh nắng mùa hè, tạo nên thảm hoa vàng óng ả. NHững cây hoa hướng dương được trồng thành từng luống gọn gàng, chăm sóc cẩn thận để phát triển đồng đều, thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách đi tour Nhật Bản.


4. Cánh đồng hoa ở Sayo – Hiogo

Có 6 khu vực trồng hoa hướng dương ở Sayo, tùy thuộc vào khu vực và thời điểm gieo hạt mà các vườn hướng dương có thể nở rộ vào các khoảng thời gian khác nhau, rải rác từ giữa tháng 7 cho đến đầu tháng 8. Thời gian nở rộ rực rỡ nhất của mỗi vườn hoa thường kéo dài 1 tuần và sau đó khoảng 1 tháng, nông dân Nhật Bản có thể thu hoạch hạt hướng dương, hoa và các sản phẩm ép dầu khác từ hướng dương. Đây cũng chính là nông sản nổi tiếng của vùng.

Lễ hội hoa Hướng dương Sayo được tổ chức hàng năm từ ngày 13 đến ngày 28/7. Trong suốt 16 ngày diễn ra lễ hội, các vườn hoa hướng dương ở Sayo luôn tấp nập du khách đi tour du lịch Nhật Bản đến tham quan và chụp ảnh, bất chấp đường xa và thời tiết đang ở đỉnh điểm khô nóng trong năm.

Để có cơ hội ngắm nhìn những cánh đồng hoa hướng dương đẹp ngút ngàn ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 đem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét