Translate

Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

NGỠ NGÀNG TRƯỚC ĐÀI PHUN NƯỚC TẠI DUBAI


Dubai là đất nước nổi tiếng với những món ăn xa xỉ, những khu trung tâm mua sắm bậc nhất. Hơn thế nữa, nơi đây còn là điểm đến của biết bao du khách với những điểm quan quan thú vị và nổi bật. Trong chuyến du lịch Dubai lần này, hãy cùng Global Travel chúng tôi khám phá và tìm hiểu đài phun nước lớn nhất thế giới nhé!


Đài phun nước này được xây dựng trên hồ Burj Dubai, ở Dubai và được khánh thành năm 2009. Lượng nước là 83.000 lít và tia nước cao 73 m cơ đấy.


 Hơn 6.600 đèn và 25 máy chiếu màu phục vụ cho các màn trình diễn lung linh sắc màu này. Đài phun nước dài 275 m và bạn có thể thấy từ cách xa 32 km.


Đài phun nước Dubai kèm theo các bản nhạc cổ điển hiện đại Ả Rập và âm nhạc thế giới. Các tiết mục như là: Sama Dubai, Baba Yetu, điệu nhảy nổi tiếng Shik Shak Shok và một số các bản nhạc nổi tiếng. 


Chắc chắn rằng, chuyến du lịch Dubai lần này bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp huyền ảo của những “vũ công nước” đâu đấy. Công suất động cơ của đài phun nước này bằng động cơ của một chiếc máy bay phản lực, có thể phun cao đến 50m.


Đài phun nước Dubai là hệ thống đài phun nước lớn nhất thế giới được đặt trên diện tích 30 hecta của hồ nhân tạo Burj Khalifa, tại trung tâm Dubai. WET Design, công ty thiết kế hàng đầu thế giới, đã đứng ra đảm nhận vai trò xây dựng với tổng chi phí lên đến 800 triệu AED (218 triệu USD $). 



Sau khi hoàn thành, đài phun nước này đã tạo cơn lốc với người dân bốn phương bởi những con số ấn tượng như chiều dài 275m, và dù bạn ở cách xa 32km vẫn có thể chiêm ngưỡng. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một giá tour du lịch dubai phù hợp để thỏa sức chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đài phun này nhé. 



Nếu bạn mong muốn được một lần đặt chân tới vùng đất tuyệt vời này. Muốn một lần tận mắt chiêm ngưỡng vẻ hùng vĩ và tráng lệ của đài phun nước nơi đây?  Vây thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nhấc máy gọi đến Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lịch dubai 6 ngày 5 đêm  để cùng trải nghiệm và tận hưởng những chương trình ưu đãi bất ngờ nhé! Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét