Translate

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

MÙA CỦA TUYẾT TẠI HÀN QUỐC NÊN ĐI ĐÂU ?

Ai cũng biết rằng mùa đông là mùa của lạnh giá, mùa của yêu thương. Thường thì chúng ta chỉ thích được ngồi ở nhà và sưởi ấm mà không muốn đi ra ngoài. Thế nhưng, mỗi một mùa đều có những đặc trưng của nó và không vì thế mà chúng ta bỏ lỡ cơ hội khám phá những điều tuyệt vời xung quanh. Hãy đến với xứ sở kim chi trong tour du lịch hàn quốc giá rẻ – nơi có vô vàn danh thắng đẹp đến ngỡ ngàng, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một vài địa điểm du lịch thú vị của mùa tuyết tại Hàn Quốc khiến bạn mê mẩn cả ngày nhé !


1.     Mùa đông là mùa của tuyết rơi

Cuối tháng 11 là lúc thời tiết ở Seoul Hàn Quốc bắt đầu có tuyết. Mùa đông tại Hàn Quốc thường bắt đầu từ tháng 12 cho tới giữa tháng 3 năm sau. Thời tiết với đặc trưng lạnh, rét buốt do chịu ảnh hưởng của không khí lạnh từ Siberia với nhiệt độ dao động từ -6 độ C và 3 độ C. 

Trong mùa lạnh nhất trong năm, bán đảo Hàn Quốc được bao phủ bởi khung cảnh tuyết trắng tuyệt đẹp nhưng không vì thế mà các hoạt động vui chơi không diễn ra thường xuyên đâu nhé ! Tất cả công viên, địa điểm tham quan giải trí vẫn diễn ra bình thường với lượt khách du lịch kéo đến ngút ngàn. Hãy cùng Global Travel chúng tôi điểm qua những nơi tham quan thú vị ấy nào


2.     Những địa điểm tham quan độc đáo trong mùa đông tại Hàn Quốc

Mùa đông – mùa của tuyết rơi tại xứ Hàn, thế nhưng bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến với những địa điểm tuyệt vời như :

- Đảo Nami – hòn đảo ngập tràn sự lãng mạn

Nami được biết đến là hòn đảo hình mặt trăng khuyết. Với hàng cây chạy dọc 2 ven đường cùng với những hình ảnh lãng mạn, đảo Nami luôn là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi đến du lịch và hưởng tuần trăng mật. Đặc biệt vào mùa thu đầu mùa đông, Nami khiến cho khách du lịch ngẩn ngơ với vẻ đẹp lung linh của những hàng cây lá đỏ, lá vàng thẳng tắp, dọc 2 bên đường. 


Khi mùa đông đến, khác với màu vàng, đỏ, xanh của các mùa kia, Nami khoác lên mình một màu trắng toát tinh khôi nhưng không kém phần lãng mạn đâu nhé. Tour du lịch Hàn Quốc tới đây quả thực không phí phải không nào ?


- Công viên giải trí Everland Hàn Quốc

Đây là công viên giải trí theo chủ đề hiện đại đầu tiên và lớn nhất của Hàn Quốc. Everland gồm những chủ đề khác nhau để khách du lịch khám phá thế giới về lịch sử, văn hóa, lễ hội như: Chợ toàn cầu, khu phiêu lưu mạo hiểm phong cách Châu Âu, Vùng đất huyền thoại, vườn bách thú …Khu vui chơi giải trí Everland thực sự là nơi thích hợp nhất đối với những bạn yêu thích cảm giác mạnh, thích phiêu lưu và khám phá. 




>>> Xem thêm : Tour du lịch Hàn Quốc 5 Ngày 4 Đêm: Seoul – Nami – Everland


3.     Đi du lịch mùa tuyết rơi tại Hàn Quốc cần chú ý những gì?


- Mùa đông tại Hàn Quốc rất lạnh, chính vì thế bạn cần mang gang tay và mặc nhiều áo ấm vào nhé
- Chuẩn bị đầy đủ tư trang cho mình và các giấy tờ có liên quan cho chuyến hành trình để không bị gián đoạn bởi những yếu tố ngoại cảnh
- Nếu không mang đủ quần áo ấm, đừng lo lắng quá, bạn có thể mua sắm tại: Dongdaemun, Myeongdong, Đại học Honggik, Đại học nữ Ewha


Bạn muốn thử cảm giác du lịch Hàn Quốc mùa lạnh giá ? Hãy nhanh tay gọi điện thoại tới cho công ty Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm để có được những trải nghiệm tuyệt vời này nhé! Sự hài lòng của quý khách hàng là vinh dự và động lực cho công ty chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét