Translate

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

NGAO DU TRÊN NÚI TAKAO NGẮM LÁ PHONG ĐỎ

Đi du lịch Nhật Bản trọn gói, thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp của lá phong đỏ là sự lựa chọn của rất nhiều du khách. Chúng ta vẫn thường quen lựa chọn những địa điểm lãng mạn như hồ nước, công viên hay quán xá để thả hồn và ngắm cảnh trong không gian nhẹ nhàng và trầm lắng, nhưng còn một nơi mà có lẽ vô cùng thú vị và lý tưởng để bạn thưởng thức đất trời giao hòa chính là những ngọn núi, và núi Takao là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn. Núi Takao là một trong những khu vực giải trí tự nhiên gần trung tâm Tokyo nhất với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những ngôi đền thú vị và cơ hội leo núi hấp dẫn. Vậy nên, bạn đừng bỏ qua cơ hội ngao du trên núi Takao ngắm lá phong đỏ tuyệt đẹp mà không kém phần bình yên.

Núi Takao nằm ở phía Tây của thủ đô Tokyo đã trở thành thắng cảnh xinh đẹp được nhiều người ghé chân tham quan hàng năm khi đi tour Nhật Bản. Sức hút của ngọn núi không chỉ dừng lại ở đỉnh núi cao chót vót mà còn nằm ở thắng cảnh nên thơ toát ra từ rừng cây, thác nước, ngọn suối, vách đá và cả những ngôi đền cổ kính tỏa khói nghi ngút ngự trị tại ngọn núi.

Núi Takao là một trong những địa điểm lý tưởng để ngắm lá phong. Thời gian tốt nhất để thưởng ngoạn cảnh sắc lá phong trong năm là vào mùa thu khoảng từ tháng 9 đến tháng 11, khi đó cả ngọn núi ngập tràn hương sắc màu đỏ rực rỡ giữa trời thu.

Ở núi Takao có một mạng lưới các con đường mòn đi bộ khá dốc lên trên đỉnh núi. Mỗi con đường có một cảnh quan khác nhau, du khách đi du lịch Nhật Bản có thể đi qua một cây cầu nhưng ở một con đường khác du khách lại đi qua một thác nước, thỉnh thoảng khách du lịch bắt gặp những trụ đá khắc chữ hay những ngôi miếu nhỏ khói hương nghi ngút. Nhưng dù du khách chọn đi hướng nào thì đường lên núi và đỉnh núi Takao sẽ khiến bạn phải ngẩn ngơ bởi thắng cảnh xinh đẹp.

Con đường đi bộ số 1 thường được nhiều du khách lựa chọn do có diện tích thoáng rộng, được lát gạch và đi qua nhiều điểm tham quan chính. Đây cũng là con đường dẫn tới đỉnh cao nhất 599 m của ngọn núi. Những con đường mòn khác hẹp hơn, không được lát gạch và có rất ít các phương tiện giao thông đi qua. Đi bộ lên đỉnh núi Takao dọc theo con đường mòn số 1 mất khoảng 90 phút từ chân núi, tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm thời gian leo núi bằng cách đi tàu điện cáp treo hoặc ghế treo trên dây cáp. Hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời dành cho bạn trong tour nhat ban.

Gần điểm dừng tàu điện cáp treo, có một bàn quan sát giúp du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Tokyo. Trong khi đứng trên đỉnh núi, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của ngọn núi Phú Sĩ. Thậm chí còn có một mạng lưới đường mòn đi bộ lớn mà bạn có thể tìm thấy bên kia đỉnh TakaosanNhững con đường mòn này liên kết với nhiều đỉnh gần với công viên quốc gia Chichibu-Tama-Kai.

Được xem như là một ngọn núi quan trọng, ngọn núi thiêng Takaosan ở Tokyo được thờ cúng hơn 1.000 năm . Ngôi đền nổi tiếng Yakuoin nằm dọc theo đường mòn gần đỉnh núi. Nhiều khách du lịch đến Tokyo dừng chân tại ngọn núi thần để cầu nguyện, mong may mắn và bình an sẽ đến. Tengu là một vị thần núi thiêng - một sinh vật nửa chim với một cái mỏ lớn, đây cũng được coi là điểm du lịch nổi tiếng thu hút sự tò mò của khách du lich Nhat Ban.

Núi Takao chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách đi tour du lich Nhat Ban yêu thích sự trải nghiệm với một chút mạo hiểm, một chút phong trần, một chút bình yên và một chút khác biệt. Những con đường uốn lượn lên núi, bao quanh là các hàng cây cổ thụ, cùng với đó là cả một khung trời đỏ rực của rừng phong, tạo nên một không gian vô cùng yên bình, giúp chúng ta tận hưởng cảm giác thư thái, quên đi mọi muộn phiền và hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên.

Để có cơ hội ngao du trên núi Takao ngắm lá phong đỏ, bạn hãy chọn một tour du lich Nhat Ban 6 ngay 5 đem đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét