Translate

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

SÂN BAY QUỐC TẾ INCHEON HÀN QUỐC – NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

Nằm tại thủ đô Seoul Hàn Quốc, sân bay Incheon là sân bay quốc tế lớn nhất tại đất nước này. Đây là một trong những cảng trung chuyển hàng không lớn nhất và nhộn nhịp nhất trên thế giới, là cửa ngõ quan trọng vào Đông Á và cả châu Á. Hãy cùng Global Travel chúng tôi tìm hiểu những thông tin hữu ích về sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc này nhé!



1.    Sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc

Sân bay quốc tế Incheon hay cách gọi đơn giản là sân bay Incheon. Đây là sân bay quốc tế chính của thủ đô Seoul Hàn Quốc. Như đã giới thiệu lúc đầu, Incheon là sân bay lớn nhất tại đất nước hoa anh đào. 


Tọa lạc khoảng 70 km (43 dặm) về hướng Tây của Seoul, thủ đô và là thành phố lớn nhất ở Hàn Quốc, Sân bay Incheon là trung tâm hoạt động chính của các hãng Korean Air, Asiana Airlines và Polar Air Cargo. 



2.    Các giải thưởng, chứng nhận và xếp hạng của sân bay Incheon

Kể từ năm 2005, Sân bay Incheon lọt vào danh sách những sân bay tốt nhất thế giới do Hội đồng cảng hàng không quốc tế - ACI đánh giá, được đánh giá là 1 sân bay 5 sao theo khảo sát và nghiên cứu của Skytrax. Khi đi du lịch Hàn Quốc, nếu có cơ hội được check in tại sân bay Incheon, các bạn đừng quên chụp những tấm hình kỉ niệm về khoe với bạn bè của mình nhé. 


·        Năm 1998, Sân bay Incheon đạt được chứng chỉ ISO về xây dựng và dịch vụ sân bay.
·        Từ năm 2002, Sân bay Incheon đoạt danh hiệu Giải thưởng Sân bay tốt nhất trong 3 năm liên tục. theo IATA và ACI.
·        Năm 2002, Sân bay Incheon xếp thứ 2 trong danh sách Sân bay tốt nhất thế giới theo IATA và ACI.
·        Công ty Sân bay quốc tế Incheon trở thành công ty đầu tiên nhận chứng chỉ ISO về dịch vụ sân bay.
·        Năm 2009, Sân bay Incheon vươn lên vị trí dẫn đầu danh sách Sân bay tốt nhất thế giới theo khảo sát và nghiên cứu của Skytrax, đứng hạng 2 là Sân bay quốc tế Hong Kong và xếp sau đó là Sân bay quốc tế Singapore Changi


3.    Sân bay Incheon với những điều cần biết

Là sân bay lớn nhất tại đất nước xứ Hàn ,chính vì thế  sân bay quốc tế này được đầu tư khá nhiều các dịch vụ tiện ích tại đây. Hiện tại, sân bay Incheon có 1 sân golf, các dịch vụ spa, các phòng nghỉ cá nhân, khách sạn, sòng bạc, các khu vườn trong nhà ga, các khu mua sắm, giải trí, các khu ăn uống rộng lớn và 1 Bảo tàng văn hóa Hàn Quốc.


 Trong tour du lịch Hàn Quốc đến với địa điểm này, các bạn cũng hãy thử một lần sử dụng các dịch vụ tiện ích tại đây. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có cảm giác thực sự tuyệt vời hơn  bao giờ hết bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng những khu nghỉ ngơi sang trọng và cao cấp.


Là một trong những sân bay lớn trên thế giới, Incheon luôn khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt một tour du lịch hàn quốc 5 ngày 4 đêm của công ty Global Travel - 0943.59.8288 / 0969.30.6226. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi đặt chân xuống Incheon đấy !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét