Translate

Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

NHỮNG CÁNH ĐỒNG HOA CẢI ĐẸP LUNG LINH Ở NHẬT BẢN

Nhật Bản được biết đến là một đất nước có nền kinh tế phát triển, giáo dục đạt chất lượng cao và cũng là đất nước có vô vàn những cảnh đẹp luôn hấp dẫn du khách quốc tế. Đi tour Nhật Bản, ngoài được chú ý bởi những danh thắng nổi tiếng thì còn có những địa điểm thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ, đó là những cánh đồng hoa cải. Vẻ đẹp của loài hoa này mang đến cho bạn những cảm giác thật tuyệt vời, thật nhẹ nhàng mà không kém phần bình yên, xua tan đi những mệt nhọc trong cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi khám phá những cánh đồng hoa cải đẹp lung linh ở Nhật Bản trong chuyến du lịch sắp tới bạn nhé!

1. Cánh đồng hoa cải tại tỉnh Aomori

Bán đảo Shimokita tỉnh Aomori là nơi được biết đến với muôn vàn cảnh đẹp vừa có núi vừa có biển. Nhưng điều được du khách đi du lịch Nhật Bản quan tâm nhất chính là cánh đồng hoa cải dầu.

Hoa cải dầu còn có tên gọi khác là Nanohana. Theo ngôn ngữ của loài hoa, Nanohana tượng trưng cho “sự tràn đầy năng lượng, hạnh phúc nhỏ nhoi, sự tranh giành”.

Mùa hoa cải dầu tại Aomino nở rộ vào khoảng tháng 3 và tháng 4 trong năm, cải dầu nở hoa vàng rực rỡ. Những cánh đồng hoa đua nhau khoe sắc tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vô cùng ấn tượng. Đây cũng chính là lý do thu hút rất nhiều du khách đến tham quan Aomino khi đi tour du lịch Nhật Bản.

Thành phố Yokohama tỉnh Aomori được biết đến là nơi những bông hoa cải dầu đua nở đầy kiêu hãnh. Nó nằm đối diện vịnh Mutsu, khi mùa xuân đến toàn bộ bề mặt nơi đây được lấp đầy bởi màu vàng của hoa.

2. Cánh đồng hoa cải dầu Yokohama

Nếu nói tới vẻ đẹp của hoa cải dầu, không thể không kể đến cánh đồng Yokohama - nơi nổi tiếng có mê cung khổng lồ bên trong cánh đồng. Vì có thể bước vào tấm thảm hoa cải dầu tuyệt đẹp, nơi đây đã trở thành điểm đến phổ biến cho nhiều du khách di du lich Nhat Ban ưa thích sự thử thách.

Ngoài ra, phía bên trong cũng có khu vực quan sát, đây là một điều thú vị khi bạn có thể nhìn thấy bóng dáng những con người ngược xuôi ở bất cứ đâu. Thực tế khiến bạn quên rằng mình cũng là một trong số họ.

Diện tích toàn bộ cánh đồng hoa cải dầu ở thành phố Yokohama khoảng 100ha. Cứ đến trung tuần tháng 5 các cánh đồng được nhuộm vàng rực rỡ. Nó giống như một tấm thảm mang đến cho bạn cảm giác muốn nằm trên đó. Điều đó có lẽ đã góp phần tăng thêm sự nổi bật và sức quyến rũ của cánh đồng hoa cải dầu.

Tùy thuộc vào góc độ ngắm nhìn cánh đồng hoa cải dầu, bạn có thể nhìn thấy cánh đồng vàng ươm đang mở rộng trước tầm mắt và cả mặt biển xanh biếc ở phía xa. Ngoài ra nơi đây còn có một địa điểm vô cùng nổi bật, khu vực có quang cảnh ngoạn mục, trước biển là những ngọn núi đang trải rộng phía trước. Thật thú vị làm sao khi trong phút giây tản bộ, du khách đi tour Nhật Bản như được lạc vào một xứ sở thần tiên nào đó, thật nhẹ nhàng, thật êm đềm và thanh thoát.


3. Vườn hoa cải dầu ở công viên Awaji Hanasajiki


Lựa chọn lý tưởng nhất vào mùa xuân là đến ngắm hoa cải dầu tại công viên Awaji Hanasajiki. Hàng triệu cây cải dầu vàng rực trải rộng trong công viên là gợi ý không tồi để bạn ghé thăm.

Awaji Hanasajiki không chỉ có hoa anh đào mà còn có nhiều loài hoa khác cũng đẹp không kém đó là hoa Cải Dầu. Nếu như hoa anh đào có màu hồng phớt thì hoa cải dầu lại có màu vàng.

Đi du lịch Nhật Bản vào mùa xuân, đến với công viên Awaji Hanasajiki, du khách đi tour du lich Nhat Ban có thể thỏa sức ngắm nhìn hoa cải nở rộ với hơn 100 triệu cây hoa cải dầu. Đặc biệt, loài hoa này còn có thể luộc để ăn, người Nhật thưởng thức món ăn này để cảm nhận hương vị của mùa xuân đến.

4. Hoa cải dầu tại khu đầm Fukushima

Đầm Fukushima là vùng hồ có diện tích lớn nhất thành phố Niigata và là nơi sinh sống của nhiều loài chim hoang dã và thực vật đa dạng. Những cánh đồng hoa cải dầu cũng sắp bước vào mùa nở và khoác lên mình một sắc màu tươi mới. 

Hoa cải dầu nở đẹp nhất vào khoảng thời gian từ ngày 10/4 đến cuối tháng 5. Sắc vàng rực rỡ của hoa sẽ phủ kín toàn bộ đầm Fukushima, làm cho nơi đây trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. 
Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản giá rẻ 2018, du khách hãy đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm và ngắm nhìn những cánh đồng hoa cải dầu tuyệt đẹp ở đất nước mặt trời mọc để có thêm cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong cẩm nang du lịch.

Để có cơ hội khám phá những cánh đồng hoa cải đẹp lung linh ở Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhat ban 6N5D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét