Translate

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

NGẨN NGƠ TRƯỚC VẺ ĐẸP CỦA HỒ BẢO PHONG KHI ĐI DU LỊCH TRƯƠNG GIA GIỚI

Tour du lịch Trung Quốc luôn chứa đựng những điều thú vị và ấn tượng, trong số đó phải kể đến danh lam thắng cảnh hồ Bảo Phong, hồ trên núi, với quan cảnh thơ mộng từng làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng Tây Du Ký. Nếu đã một lần đặt chân đến hồ Bảo Phong, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại vẻ đẹp thần tiên nơi đây. Hãy dạo một vòng quanh hồ để trải nghiệm điều đó và ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của hồ Bảo Phong khi đi du lịch Trương Gia Giới. Còn rất nhiều điều thú vị đang đợi bạn ở Trương Gia Giới đấy nhé!

Hồ Bảo Phong ở Trương Gia Giới là một điểm đến thú vị cho những ai đi tour du lịch Trung Quốc giá rẻ yêu thiên nhiên và đam mê chụp ảnh. Khu vực này là một hẻm núi yên bình cách đây nhiều năm và người dân địa phương đã xây dựng một hồ chứa trong các tảng đá, chỉ với mục đích chứa nước để tưới tiêu. Mọi người không bao giờ nghĩ rằng sau khi hoàn thành, một cảnh quan đẹp đã được tạo ra và bây giờ đã trở thành hồ Bảo Phong nổi tiếng.

Hồ có hình vuông với chiều dài 2,5 km và chiều rộng từ 200 đến 1000 mét với độ sâu trung bình là 72 mét.

Nước của hồ Bảo Phong là hoàn toàn sạch, trong xanh.Nhìn từ trên cao, hồ trông giống viên ngọc bích khổng lồ bao quanh những ngọn núi.

Nơi đây không chỉ thu hút du khách trên khắp thế giới đi tour Trung Quốc mà còn thu hút nhiều loài động vật tự nhiên di cư đến. Cứ đến tháng mười âm lịch, một đám chim Yuanyang từ phương bắc sẽ bay tới hồ để tránh mùa đông lạnh, bởi môi trường nước trong hồ và nhiệt độ nước ấm áp, không bị đóng băng vào mùa đông.

Có hơn 20 điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực danh lam thắng cảnh của khu bảo tồn Bảo Phong mà du khách đi du lich Trung Quoc nên ghé thăm ít nhất một lần, bao gồm thác Bảo Phong, Yixiantian - cầu ván dọc theo vách đá,...

Đặc biệt, nơi đây có một ngôi làng được xây dựng trên núi cao hơn 1000 mét, do đó nó được đặt tên là tổ của đại bàng.

Ngoài ra còn có một ngôi đền cổ được xây dựng trong hồ, đây chính là một nơi bí ẩn dành cho những người đàn ông và phụ nữ mộ đạo.

Đền Bảo Phong ẩn mình kín đáo bên trong những cây xanh tươi tốt trong khu thắng cảnh hồ Bảo Phong. Ngôi đền cổ duyên dáng được xây dựng với mục đích tạo một không gian thanh tịnh để các nhà sư tĩnh tâm tu hành.

Du khách đi tour Trung Quoc có thể lên tàu để dạo quanh hồ Bảo Phong. Điều ấn tượng nhất trong chuyến dạo thuyền chính là những bài hát dân ca của các cô gái dân tộc địa phương, bạn có thể hát cùng với họ. Đây là điểm nhấn của hành trình khám thăm hồ Bảo Phong, du khách cũng có thể phải trả thêm phí để xem chương trình nghệ thuật buổi tối trong khu vực danh lam thắng cảnh này.

Hồ Bảo Phong được bao bọc xung quanh bởi cây xanh tươi tốt và những đỉnh núi đá cây bụi phủ với các hình dạng khác nhau. Nước hồ tĩnh lặng, tinh khiết đem lại một cảm giác bình an, thư thái cho con người.

Khung cảnh đẹp huyền ảo tựa như trong những câu chuyện cổ tích của hồ Bảo Phong đã quyến rũ du khách đi tour du lich Trung Quoc lưu luyến khi ghé thăm dù chỉ một lần.

Bạn hãy chọn một chuyến du lịch trương gia giới đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của hồ Bảo Phong khi đi du lịch Trương Gia Giới để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét