Translate

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

CHIÊM NGƯỠNG VẺ ĐẸP CỦA THÀNH PHỐ DAEGU HÀN QUỐC

Nhắc tới Hàn Quốc, chúng ta sẽ nhớ ngay tới những địa điểm tham quan thú vị , những món ăn ngon nức tiếng cả một góc phố. Trong tour du lich Han Quoc lần này hãy cùng Global travel chúng tôi khám phá vẻ đẹp của thành phố lớn thứ ba Hàn Quốc - thành phố Daegu.  

1.     Điểm qua những nét chung về thành phố Daegu

Daegu được biết đến như một kinh đô thời trang của Hàn Quốc. Thành phố này nổi tiếng với những cảnh quan xinh đẹp cùng nền ẩm thực độc đáo. Nằm ở phía đông nam Hàn Quốc, thành phố Daegu cách bờ biển 80km, lưu vực Daegu cũng là đồng bằng trung tâm của vùng Yeongnam. Du lịch Hàn Quốc đến với thànhphố Daegu, chúng ta sẽ tận mắt chiêm ngưỡng vẻ độc đáo của nơi đây. Kinh tế người dân nơi đây rất phát triển và được mệnh danh là quê hương của SAMSUNG vì tập đoàn lừng danh này lần đầu tiên được thành lập tại đây.


Tour du lịch Hàn Quốc đến với Daegu, bạn sẽ còn được khám phá những nét độc đáo trong văn hóa và lễ hội của người dân xứ Hàn. Tất cả cùng hòa quyện, giao lưu để tạo nên một bầu không khí hăng say, náo nhiệt của buổi lễ hội.


Thành phố Daegu có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện như : Bus, tàu điện ngầm, đường sắt… Đặc biệt là có sân bay quốc tế Daegu lớn liên kết với các sân bay ở trong và ngoài nước khác nhau. Chính vì thế, chuyến du lịch hàn quốc sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. 

2.     Một số điểm tham quan bạn không thể bỏ qua khi tới Daegu

Công viên Apsan Daegu

Công viên Apsan Daegu là một trong những điểm đến tuyệt vời trong tour Hàn Quốc bởi con đường mòn lên đỉnh Apsan là con đường được nhiều người yêu thích. Trong công viên còn có đài tháp quan sát cao nhất Hàn Quốc nữ bạn nhé. Từ đài quan sát này bạn có thể nhìn thấy một khung cảnh tuyệt vời phía bên ngoài bầu trời. Tất cả cùng huyền ảo, thơ mộng khi màn đêm buông xuống. 


Bảo tàng quốc gia Daegu

Bảo tàng quốc gia Daegu là một điểm tham quan ấn tượng. Bên trong bảo tàng có tới 3 hội trường lớn để triển lãm, một phòng nghiên cứu dữ liệu. Nơi đây tập hợp bộ sưu tập lịch sử đồ sộ nhất tại Hàn Quốc. Chắc chắn khi đặt chân tới đây sẽ không làm bạn cảm thấy thấy thất vọng đâu.


Phố mua sắm tại Daegu

Nằm tại trung tâm thành phố, Dongsungro là con phố mua sắm nổi tiếng nhất tại Daegu. Du lịch Hàn Quốc tới đây, du khách có thể chọn cho mình những bộ quần áo, nữ trang thời thượng hàng đầu thế giới với những kiểu dáng , mẫu mã chất lượng. Đây còn là nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội quốc tế vào tháng 5.


 Nếu bạn đặt cho mình một tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ vào dịp này, bạn sẽ có cơ hội mua hàng giá rẻ nhưng chất lượng không giảm. Vì hầu hết các cửa hàng lớn ở đây đều giảm giá trong mùa lễ hội này. 


Vậy bạn là người yêu thích du lịch, thích khám phá những món ăn, phong tục và thành phố Daegu xinh đẹp tại Hàn Quốc ? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lich Han Quoc 5 ngay 4 dem để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét