Translate

Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

DU LỊCH HÀN QUỐC MUA QUÀ GÌ LÀ “CHUẨN NHẤT” ?

Hàn Quốc là đất nước nổi tiếng với nhiều điểm du lịch độc đáo, những món ăn đặc sản mang hương vị truyền thống và nhiều mặt hàng mang văn hóa riêng của đất nước xinh đẹp này. Đến với tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ, một câu hỏi được đặt ra bởi nhiều khách du lịch đó là : “ Du lịch Hàn Quốc mua quà gì là chuẩn nhất ?” Câu hỏi này sẽ được trả lời ngay trong bài viết này !



1.     Các món bánh kẹo tại Hàn Quốc

Có nhiều món đồ ăn nhẹ để có thể mang về như một món quà cho gia đình của bạn. Du khách đến với tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ có thể chọn những túi kim chi, bánh gạo, bánh xốp ngọt, mật ong hay những viên kẹo nhân sâm đặc trưng xứ Hàn. Chắc chắn mọi người sẽ rất thích đấy nhé !


2.     Nhân sâm Hàn Quốc và nấm linh chi

Nhâm Sâm là 1 trong những món quà quý giá đầy giá trị đến từ “xứ sở sâm”. Với tổng sản lượng lên đến hàng chục nghìn tấn sâm mỗi năm, từ lâu Hàn Quốc đã được biết đến dưới cái tên “xứ sở nhân sâm”. Để có được loại sâm vừa chuẩn giá mà chất lượng tốt, quý khách hãy đến với chợ sâm Geumusan. Chợ sâm Geumsan là chợ nhân sâm lớn nhất trên toàn thế giới. Sâm bao gồm ba loại chính là nhân sâm tươi, hồng sâm và bạch sâm.

 Sâm tươi ở đây được phân chia theo năm tuổi. Hồng sâm là loại sâm được chế biến từ những củ sâm to bằng cách cho vào nồi hấp trong khoảng 2 giờ rồi đem sấy hoặc phơi khô.
Có rất nhiều sản phẩm được mua về làm quà khi du lịch Hàn Quốc như : Linh chi Hàn Quốc, Nhân sâm tươi, Hồng Sâm, Cao sâm, đông trùng hạ thảo, trà sâm, rượu sâm, kẹo sâm...

3.     Những món đồ nghề truyền thống

Bạn muốn tìm mua những sản phẩm mang đặc trưng truyền thống của người Hàn Quốc ngay cả khi bạn lựa chọn du lịch hàn quốc tự túcCác cửa hàng đồ thủ công mỹ nghệ ở Insa-dong, Gahoe-dong và Samcheong-dong chính là nơi bạn cần tìm. Tại đây có đầy đủ mọi thứ mà bạn muốn mua về để trưng bày cho ngôi nhà nhỏ của mình đấy ! 

>>> Xem thêm chương trình : Tour du lịch Đài Loan đón xuân 2018: Đài Trung-Cao Hùng - Đài Bắc

4.     Mật ong Hàn Quốc

Mật ong Hàn Quốc là một loại hàng hóa khá đắt đỏ nhưng lại có chất lượng rất tốt cho sức khỏe với mùi vị mạnh và đặc trưng. Mật ong khá giàu vitamin và là một chất chống ô xi hóa rất tốt. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi tour Hàn Quốc trở về và đem theo những chai mật ong tốt cho sức khỏe này về làm quà cho người thân của bạn.


5.     Những món đồ điện tử chính hãng

Để săn được những món đồ điện tử xách tay với giá cả ưu đãi và chất lượng, bạn nhất định phải ghé qua chợ điện tử Yongsan (Seoul) bởi đây là chợ điện tử lớn nhất Hàn Quốc. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những món đồ như : điện thoại, máy ảnh, tivi... mà không phải lo lắng về chất lượng của nó. 




Nếu bạn đã tới Hàn Quốc mà chưa lựa chọn được cho mình những món đồ ưng ý thì tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn rồi đấy ! Hãy đến với Global Travel -  0943.59.8288 / 0969.30.6226 chúng tôi trong tour du lich han quoc gia re để có được trải nghiệm tuyệt vời ngay thôi nào. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là vinh dự và động lực cho công ty của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét