Translate

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

THAM QUAN NGỌN NÚI TUYỆT ĐẸP ROKKO Ở HYOGO NHẬT BẢN

Chúng ta vẫn thường quen lựa chọn những địa điểm lãng mạn như hồ nước, công viên hay quán xá để thả hồn và ngắm cảnh trong không gian nhẹ nhàng và trầm lắng, nhưng còn một nơi mà có lẽ vô cùng thú vị và lý tưởng để bạn thưởng thức đất trời giao hòa chính là những ngọn núi, và núi Rokko là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho bạn khi đi du lich Nhat Ban tron goi. Đến với núi Rokko, bạn như được hòa mình vào không gian xanh tươi của rừng cây cổ thụ, đắm chìm trong không gian trong lành ngập tràn sắc hương của núi rừng, hòa mình vào dòng suối nước nóng tinh khiết thì chẳng còn điều gì tuyệt vời hơn phải không nào? Vì thế, bạn đừng bỏ qua cơ hội cho chuyến đi sang đất nước mặt trời mọc và tham quan ngọn núi tuyệt đẹp Rokko ở Hyogo Nhật Bản bạn nhé!

Dãy núi Rokko nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Hyogo, là một phần của dãy núi phía sau Kobe. Tuy gọi là núi Rokko nhưng trong dãy núi này không có một ngọn núi nào tên Rokko cả. Đỉnh cao nhất là đỉnh Rokko Saikoho có chiều cao là 931 mét. Đây là một địa điểm ngắm cảnh lí tưởng dành cho du khách đi tour Nhật Bản để ngắm cả thành phố Kobe xinh đẹp và các đảo nằm ở phía xa của Osaka. Và cũng là một dịp để thoát khỏi một cuộc sống căng thẳng của công việc trong một thành phố bận rộn và đông đúc.

Để khám phá núi Rokko, du khách có thể đi bộ để từ từ thưởng ngoạn phong cảnh xanh tươi nơi đây. Ngoài ra, Rokko còn có hệ thống cáp treo Rokko Arima được gọi là "xe buýt trên không" được hoàn thành vào năm 1932, chạy dài từ tận đỉnh đầu của núi Rokko cho đến Suối Nước Nóng Arima Olsen.

Đoạn đường dài nhất trên đường dây cáp treo này là 627 mét và thời gian chuyến đi kéo dài dài khoảng 12 phút. Bên trong cáp treo, du khách đi du lịch Nhật Bản sẽ có một góc nhìn tuyệt vời của thành phố nằm bên cạnh những vòm cây xanh mát. Du khách cũng có thể lựa chọn xe buýt làm phương tiện đi lên núi.

Từ đỉnh núi Rokko, bạn sẽ được thưởng thức cảnh đêm tuyệt vời toàn cảnh vịnh Osaka thành phố Kobe. Núi Rokko được mệnh danh là Sandaiyakei, tức một trong 3 điểm ngắm cảnh đêm tuyệt vời nhất Nhật Bản. Đặc biệt, vào mùa thu, mùa của lá đỏ, cảnh núi rừng hiện lên như một tấm thảm đỏ khổng lồ, làm bao du khách đi du lich Nhat Ban phải lay động, choáng ngợp đến ngẩn ngơ.

Đến Rokko, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm vườn bách thảo Rokko Alpine. Tại đây, du khách sẽ có một cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn đời sống của những thực vật vùng núi cao với hơn 1500 loài thực vật được bảo tồn, nuôi dưỡng. Thời điểm thích hợp nhất để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của khu vườn này là vào mùa thu khi lá cây chuyển sắc rực rỡ.

Cũng giống như Rokko Alpine, vườn Rokko Terrace cũng sẽ đem đến cho du khách đi tour nhat ban một góc nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của Kobe thậm chí nếu vào một ngày đẹp trời thì du khách có thể nhìn thấy cả quang cảnh của Osaka. Đây là một địa điểm tuyệt vời mà nhất định du khách phải đến nếu muốn lưu giữ được những kỉ niệm tuyệt vời của khung cảnh của nơi đây.

Rokko cũng là một địa điểm thú vị để du khách tham quan và tìm hiểu sân golf đầu tiên của Nhật Bản – sân golf “Kobe Golf Club” được mở cửa vào năm 1903. Nếu có hứng thú với môn thể thao tao nhã này, du khách hãy đăng ký tham gia một khóa học đánh golf Nhật Bản ngắn hạn. Ngoài ra, trên khắp dãy núi hùng vĩ và yên tĩnh này thì tại đây một số nhà hàng, spa, suối nước khoáng và một số khu vực mua sắm cho khách du lịch đến từ phương xa.

Phía tây của núi Rokko là một vùng đất nông nghiệp phì nhiêu và tươi tốt, có những đồng cỏ nuôi thả dê, cừu, bò và thậm chí có cả lừa. Có cả ngành công nghiệp sản xuất pho mát ngay tại nơi đây, đem đến cho du khách những món pho mát thơm ngon.

Đểcó cơ hội tham quan ngọn núi tuyệt đẹp Rokko ở Hyogo Nhật Bản, bạn hãy chọn một tour nhat ban 5N4D đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét