Translate

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

NGẬP TRÀN TRONG SẮC HOA NEMOPHILA Ở CÔNG VIÊN HITACHI

Nếu nói mùa thu là mùa của những khóm Kochia đỏ thì sang xuân, khi tiết trời trở nên hiền hòa thì đó là lúc những đồi hoa Nemophila dịu dàng khoe ra vẻ đẹp dịu mát của mình. Đi tour Nhật Bản ghé thăm công viên Hitachi, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh hoa Nemophila. Mỗi tháng 5 về, công viên Hitachi lại chào đón du khách từ khắp nơi trên thế giới tới đây để chiêm ngưỡng thiên đường hoa Nemophila tuyệt đẹp. Hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Hãy cùng chúng tôi hòa mình trong không khí vui tươi và ngập tràn trong sắc hoa Nemophila ở côngviên Hitachi bạn nhé!

Công viên Hitachi là điểm đến hấp dẫn, nằm bên bãi biển Ajigaura xinh đẹp, rộng 19 héc-ta, nổi tiếng với nhiều cánh đồng hoa đẹp thay nhau nở rộ quanh năm.

Hitachi được thành lập vào năm 1991 trên diện tích 70 ha. Ngày nay công viên này đã được mở rộng tới 120 ha và đang được quy hoạch mở rộng tiếp tới 350haNơi đây trồng rất nhiều loài hoa với những màu sắc khác nhau trong từng khu vực riêng rẽ để phục vụ cho các lễ hội ngắm hoa như hoa anh đào, hoa tulip, hoa thủy tiên, anh túc, hoa lily và đặc biệt là hoa Nemophila đặc trưng của châu Mỹ.

Loài hoa này còn có một cái tên khác là Baby Blue Eyes, mỗi bông hoa này chẳng khác nào đôi mắt xanh của trẻ thơ, khiến ai chiêm ngưỡng một lần cũng nao lòng, thu hút du khách đi du lịch Nhật Bản khắp nơi đổ về.

Nếu bạn đang thắc mắc để phủ kín những ngọn đồi với đầy những bông hoa nhỏ này thì phải cần đến bao nhiêu hoa. Câu trả lời là có khoảng 4,5 triệu hoa trải đều trên diện tích 3,5ha diện tích công viên.

Hoa Nemophila theo tiếng Hy Lạp còn được gọi là hoa tình yêu bé nhỏ. Chính tên gọi của loài hoa đã phần nào nói lên vẻ đẹp đặc biệt của chúng. Không rực rỡ như hoa hồng, không mong manh như hoa anh đào, Nemophila vừa đủ nhẹ nhàng, vừa đủ sắc xanh để cuốn hút mắt nhìn du khách đi tour nhat ban ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.


Nemophila nở ra từ đất, cao chừng 25cm với hình dáng 5 cánh, sắc hoa chuyển dần từ trắng đến xanh biếc. Có lẽ nếu đứng một mình đơn lẻ, hoa Nemophila không ấn tượng đến thế, thế nhưng khi hàng triệu bông hoa nối tiếp nhau tạo nên một cả một vùng hoa bao la. Từ xa nhìn lại cảm giác như bầu trời xa dần xuống mặt đất, nối liền nhau bởi màu xanh bất tận, chẳng có điểm dừng.

Màu xanh hòa bình của những bông hoa Nemophilas ở công viên Hitachi Seaside mang đến cho du khách cảm giác yên bình và lãng mạn trên từng khung hình, là thời khắc khó quên dành cho mỗi du khách khi đi tour du lịch Nhật Bản.

Hàng năm, tại công viên Hitachi, Nhật Bản đều tổ chức lễ hội ngắm hoa Nemophila. Trong đó, 4,5 triệu cây hoa Nemophila cùng nở xanh khắp các triền đồi khiến người ta có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên giữa bầu trời xanh ngắt.

Lễ hội ngắm hoa Hanami Nemophila thu hút đông đảo sự tò mò của du khách đi du lich Nhat Ban. Công viên bờ biển Hitachi cũng là nơi tổ chức liên hoan nhạc rock lớn nhất ở Nhật Bản. Liên hoan diễn ra trong ba ngày vào tháng 8 hàng năm.

Để di chuyển đến Hitachi, bạn có thể đi chuyến tàu tốc hành từ ga Ueno khởi hành từ trung tâm Tokyo đến ga Katsuta trong khoảng 1 giờ 10 phút và mất thêm khoảng 20 phút từ ga đến công viên.

Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng xe buýt từ trung tâm Tokyo đến Hitachi Seaside trong khoảng 2 giờ đi đường. Đến công viên, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi thán phục và thỏa mãn với vẻ đẹp của những đồi hoa nemophila.


Để đắm chìm vào khung cảnh ngập tràn trong sắc hoa Nemophila ở công viên Hitachi, bạn hãy chọn một tour du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm đồng hành cùng Global travel – 0943.59.8288 / 0969.30.6226 để nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hấp dẫn.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét